Depay chờ Ten Hag

20:05 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan có lẽ sẽ sớm bước qua cánh cửa rời khỏi Camp Nou trong mùa Hè này.

 

“Đó là một giải đấu rất tuyệt vời. Tôi thuộc về một đội với phong cách bóng đá đẹp mắt, một đội hình có thể chơi xung quanh tôi để tôi có khả năng thể hiện được những phẩm chất của mình. Tôi sẽ không bao giờ loại trừ viễn cảnh đó.", Memphis Depay trao đổi với Voetbal Primeur 3 năm trước, xoay quanh khả năng tái xuất Premier League.

Sau cùng thì Depay đã rời khỏi Lyon, nhưng thay vì Ngoại Hạng Anh, cựu sao Manchester United lại chuyển sang La Liga để chơi bóng dưới màu áo Barcelona. Song, chỉ sau 1 năm, Depay lại đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Camp Nou do Blaugrana cần phải thanh lý nhiều cầu thủ để giải quyết triệt để các vấn đề tài chính.

5 players who need to leave Barcelona at the end of this season - Bóng Đá

 Barca muốn loại bỏ Depay. 

Kể từ khi Barca được tiếp quản bởi HLV Xavi Hernandez, Depay thực sự đã trở thành một nhân tố thừa thãi tại Camp Nou. Trong suốt 18 trận kể từ tháng 1 đến cuối mùa, Depay chỉ có vỏn vẹn 1 lần được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh đang nằm trong danh sách cầu thủ cần phải thanh lý của Barcelona.

Rời khỏi Barca, Depay hiện đang đứng trước cơ hội biến lời nói của mình 3 năm về trước trở thành sự thật. Cụ thể hơn, có một câu lạc bộ tại Premier League đang khao khát sự phục vụ của một tiền đạo trung tâm chất lượng. Và trùng hợp thay, đó lại là đội bóng cũ của Depay - Manchester United. 

Cristiano Ronaldo đã hạ quyết tâm rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè năm nay, và hiển nhiên là Man Utd cần phải chiêu mộ thêm một 'số 9' hàng đầu càng sớm càng tốt. Mà nhìn vào thực tế trên TTCN hiện tại, sẽ khó có cầu thủ nào vừa chất lượng, vừa sở hữu một mức phí chuyển nhượng 'dễ chịu' như Depay.

Bàn tay sắt của Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều hơn một lý do để cân nhắc chiêu mộ Depay.

Vào lúc này, ngôi sao người Hà Lan đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 35 triệu euro. Tuy nhiên, trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn lại thời hạn một năm, Man Utd hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ này với một mức phí rẻ hơn đáng kể. Hơn nữa, Depay còn hoàn toàn phù hợp với chiến lược chuyển nhượng của HLV Erik Ten Hag.

Không khó để nhận thấy Ten Hag chỉ đang có kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đồng hương, hoặc chí ít là các cầu thủ từng tỏa sáng tại Eredivisie trong mùa Hè năm nay. Với Depay, anh đáp ứng được cả hai yêu cầu này, và nên nhớ rằng trong quá khứ, dưới sự dẫn dắt của hai vị thuyền trưởng người Hà Lan là HLV Louis Van Gaal và HLV Ronald Koeman, chân sút 28 tuổi từng có những thời khắc bùng nổ mạnh mẽ.

Không đối diện với bất kỳ sự cạnh tranh nào, cùng một mức phí hợp lý và hơn hết là Depay cũng sẵn sàng trở lại Premier League, rõ ràng chỉ cần một quyết định từ Ten Hag thì Man Utd khả năng cao sẽ tái hợp thành công tiền đạo này.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:35 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục