Depay bất ngờ trở thành hàng hot với M.U, Arsenal

18:23 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnCả hai đội bóng Premier League đều đang bị thu hút bởi mức phí chuyển nhượng không tưởng của ngôi sao người Hà Lan.

 

Dù từng được xem như họng pháo chủ lực dưới thời Ronald Koeman, nhưng Memphis Depay đã không còn cơ hội ra sân đều đặn kể từ sau khi Xavi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Mùa giải trước, ngôi sao người Hà Lan phải san sẻ suất đá chính với Pierre-Emerick Aubameyang. Và khi Barca chiêu mộ thành công bom tấn Robert Lewandowski, Depay gần như không có cơ hội thể hiện. Anh chỉ mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân trên mọi đấu trường tính từ đầu mùa.

Man Utd ‘most interested’ in signing Barcelona star Memphis Depay in January - Bóng Đá

 Depay chơi ấn tượng tại World Cup.

Bất chấp điều đó, HLV Louis van Gaal vẫn gọi Depay lên tuyển để tham dự World Cup. Đáp lại niềm tin từ chiến lược gia 71 tuổi, Depay thi đấu ấn tượng giúp Hà Lan vượt qua Mỹ để tiến đến vòng tứ kết.

Phong độ tuyệt vời giúp cho Depay có thêm cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng cả Arsenal lẫn Man Utd đều muốn sở hữu ngôi sao 28 tuổi.

Đáng chú ý theo nguồn tin từ Sport (dẫn nguồn Caught Offside), mức giá để sở hữu được tuyển thủ người Hà Lan chỉ rơi vào khoảng 1,7 triệu bảng, bởi anh hiện chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải với Barcelona.

Đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho cả hai câu lạc bộ nói trên. Man Utd hiện đang cần phương án thay thế Cristiano Ronaldo, còn trong khi đó Arsenal cũng đang đau đầu với trường hợp của Gabriel Jesus.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:25 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục