Depay bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị ở Lyon

15:37 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnĐây là một sự kiện hiếm kể từ khi HLV Rudi Garcia đến Lyon làm việc.

Rạng sáng nay, Lyon đã có chuyến làm khách đến sân của Montpellier trong khuôn khổ Ligue 1. Thủ quân Memphis Depay góp mặt trong đợt hành quân của Lyon, tuy nhiên lại bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát. Đây là một sự kiện hiếm, bởi từ khi HLV Rudi Garcia đến, ông gần như luôn xếp Depay đá chính.

Dù vừa phải nghỉ một thời gian dài vì dính chấn thương nặng, tiền đạo người Hà Lan vẫn đá chính ở 2 trận đầu tiên của Ligue 1 mùa này. Anh lập một hat-trick ngay trận ra quân, tuy nhiên lại trở nên vô hại ở trận đấu tiếp theo, khiến Lyon mất điểm đáng tiếc. Nhiều khán giả cho rằng rõ ràng Depay đang bị phân tâm bởi tin đồn với Barcelona.

Tonight Rudi Garcia makes a rare decision about Memphis Depay - Bóng Đá

 Depay bị xếp dự bị.

Blaugrana được đưa tin đang rất muốn có được chữ ký của cựu sao Manchester United, tuy nhiên còn gặp vướng mắc ở phí chuyển nhượng, CLB đang gặp khó khăn tài chính do ảnh hưởng của COVID-19.

Trở lại trận đấu rạng sáng nay, Depay được Rudi Garcia cho vào sân ở phút thứ 55. Đến gần cuối trận, anh ghi bàn từ chấm penalty, nhưng vẫn không thể giúp đội nhà ngược dòng, cuối cùng thua 1-2. Lyon mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đấu, đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch Paris Saint-Germain thậm chí thua cả 2 trận đầu tiên, đang đứng thứ 18.

Depay lập hat-trick ngay trận đầu mùa giải:

 
Thanh Vũ | 14:39 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục