Deontay Wilder là võ sĩ mạnh nhất, đứng trên cả Anthony Joshua lẫn Tyson Fury?

11:57 Thứ ba 26/02/2019 | 1

Nhà vô địch quyền Anh từng thống trị tuyệt đối ở cả hai hạng cân, Evander Holyfield tin rằng nhà vô địch WBC Deontay Wilder là võ sĩ hạng nặng mạnh nhất hiện tại và đứng trên cả Anthony Joshua lẫn Tyson Fury.

Cựu võ sĩ 56 tuổi người Mỹ cho biết, dù Joshua sở hữu nhiều kỹ năng thi đấu vượt trội nhưng nhà vô địch IBF, IBO, WBA và WBO đã tránh né thượng đài với Wilder và thậm chí còn chế giễu nhà vô địch người Anh về việc chọn đối thủ để thượng đài gần đây của anh ta.

Holyfield vẫn kiên quyết cho rằng trận đấu của Wilder với Fury hồi tháng 12 năm ngoái đáng lẽ đã kết thúc ở pha Fury bị knock down và ông đã công khai chỉ trích trọng tài Jack Reiss.

Fury-Wilder-Joshua-1010458

 

Trong hiệp cuối của trận đấu giữa hai gã khổng lồ hạng nặng tại trung tâm Staples Center, Wilder đã tung một combo jab-hook khiến Fury nằm bất động trên sàn, tuy nhiên sau vài giây anh đã ngồi dậy một cách kỳ diệu khi trọng tài đang đếm đến giây thứ tám.

Giữa ba tay đấm nổi tiếng nhất ở hạng nặng hiện nay, Holyfield đã xếp tay đấm người mỹ đứng thứ nhất và tin rằng tốc độ ra đòn của anh khiến anh vượt trên cả hai đối thủ của mình.

Ông cho biết: “Với cá nhân tôi, tôi nghĩ Deontay là võ sĩ mạnh nhất- qua trận đấu mới đây của anh ta với Fury bạn có thể thấy điều đó. Khi bạn đánh gục một võ sĩ nằm bất động đến hơn 4 giây trên sàn, trọng tài thường sẽ cho trận đấu kết thúc. Họ sẽ không đợi võ sĩ đó ngồi dậy.” Holyfield trả lời trang TMZ Sports.

wilder863

 

“Tôi nghĩ Wilder là võ sĩ hạng nặng mạnh nhất, nhưng về tư duy chiến thuật tôi chọn Joshua nhưng anh ta chưa thực sự đấu với một võ sĩ  có tên tuổi. Bạn sẽ chứng minh được mình có kỹ năng vượt trội khi bạn thi đấu với một võ sĩ mạnh.”

“Wilder có thực lực để đánh bại cả Joshua lẫn Fury, vì anh ta sở hữu sức mạnh knock out và tốc độ của anh ta vượt trội hơn mọi võ sĩ hạng nặng ở hiện tại. Anh ấy thi đấu tiến bộ hơn qua từng trận đấu.”

Quang Phượng | 09:13 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục