Deontay Wilder giục Tyson Fury thượng đài

13:15 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà vô địch hạng nặng của WBC Deontay Wilder vừa giục tay đấm Tyson Fury sớm thượng đài với anh, thay vì liên tục có những màn khẩu chiến kéo dài bất tận.

Deontay Wilder

Tyson Fury là đối thủ thách thức Wladimir Klitschko cho đai vô địch quyền Anh hạng nặng của WBO. Song song đó, tay đấm người Anh cũng muốn chạm trán Deontay Wilder. Lúc này, Tyson Fury đang cân nhắc sẽ chạm trán với đối thủ nào đầu tiên.

Thời gian qua, Tyson Fury liên tục thách thức Wladimir Klitschko, đồng thời xem nhẹ Deontay Wilder. Đáp lại, tay đấm người Mỹ cũng khiêu khích Tyson Fury khi cho rằng họ có thể sớm chấm dứt những màn khẩu chiếu bằng việc ký hợp đồng so găng với nhau.

"Tôi chỉ muốn thượng đài. 3 năm qua là thời gian quá dài cho những cuộc khẩu chiến. Tôi nghĩ Tyson Fury chỉ làm trò cười cho khán giả. Họ đã quá chán điều đó rồi. Hãy biến trận đấu thành hiện thực.

Tôi là nhà vô địch quyền Anh thế giới và có những thứ mà Tyson Fury muốn. Nếu Tyson Fury đánh với tôi, anh ấy không cần phải chờ đợi những thủ tục gì cả. Tôi nghĩ đây vẫn là trận đấu lớn. Người ta sẽ lũ lượt tới nhà thi đấu để xem cả hai thượng đài thôi", Deontay Wilder cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục