Denver Nuggets hy vọng vào ngày ra mắt của Isaiah Thomas

20:59 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets đang hy vọng rằng hậu vệ ghi điểm Isaiah Thomas sẽ có màn ra mắt trước ngày hội NBA All-Star 2019.

Isaiah Thomas đã trải qua ca phẫu thuật khớp háng vào tháng 3 năm 2018. Theo ESPN cho biết, nếu như Isaiah Thomas không thể ra mắt trước ngày hội NBA All-Star thì anh ấy có thể thi đấu ngay sau đó.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin ấn định ngày ra mắt cùng với Denver Nuggets, nhưng quá trình hồi phục của Isaiah Thomas đang có chiều hướng tốt và dự kiến hậu vệ ghi điểm này có thể ra sân vào giữa tháng Hai.

thomas-isaiah-01182019-getty-ftrjpg_u5rlhenies5i1a1lbro98ymqy

 Isaiah Thomas đã sẵn sàng cho màn ra mắt cùng với Denver Nuggets.

Nếu thời gian trên là chính xác thì Isaiah Thomas sẽ có thể ra mắt cùng với Denver Nuggets ở một trong hai trận đấu với Miami Heat hoặc Sacramento Kings.

Isaiah Thomas đã ký hợp đồng một năm với Nuggets vào mùa hè năm ngoái với mức lương tối thiểu rơi vào khoảng 2 triệu USD. Thomas được HLV Malone chỉ định sẽ dẫn dắt hàng dự bị của Nuggets, anh sẽ là cây ghi điểm cũng như kiến tạo chủ lực cho hàng dự bị. Ông Malone đã từng có thời gian làm việc chung với Thomas ở mùa giải 2013-2014 khi cả 2 còn ở Sacramento Kings.

maxresdefault

 Isaiah Thomas từng thi đấu dưới thời HLV Michael Malone tại Sacrament Kings.

Đây có thể nói là một bản hợp đồng có lợi cho cả hai bên. Đối với Nuggets, họ có được một cầu thủ có khả năng tấn công và còn nhiều giá trị sử dụng với mức lương rất rẻ. Còn về phần Thomas, anh sẽ có cơ hội khẳng định lại bản thân sau 1 mùa giải vật lộn với chấn thương để nâng giá trị của mình và chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng năm sau, khi hợp đồng của Thomas với Nuggets chỉ có thời hạn 1 năm.

Đội bóng của HLV Michael Malone đang có thành tích thắng thua là 30-14. Hiện đội đang đứng thứ hai trên BXH miền Tây, chỉ sau Golden State Warriors. Với sự quay trở lại của Thomas, Denver Nuggets hy vọng anh sẽ sớm bắt được nhịp và giúp cho Denver Nuggets nguy hiểm hơn trên phương diện tấn công.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 20:58 11/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục