Dennis Schroder giúp OKC phục thù thành công trước Spurs

19:52 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnDennis Schroder có màn trình diễn muộn màn giúp Oklahoma City Thunder đánh bại San Antonio Spurs với tỷ số 122-112.

Dennis Schroder đã ghi toàn bộ 19 điểm của mình trong 2 hiệp đấu cuối cùng. Hậu vệ người Đức bước vào trận đấu với hiệu suất ném 32,0% trong năm 2019 với trung bình 10,4 điểm mỗi trận.

4

 Dennis Chroder bùng nổ dữ dội trong 2 hiệp cuối.

Thậm chí Dennis Schroder bỏ lỡ toàn bộ cả 4 cú ném 3 điểm trong nửa đầu trận đấu. Nhưng Dennis Schroder đã chơi tốt hẳn khi thực hiện thành công 8 trong tổng số 13 cú ném đã tung ra sau giờ nghỉ giải lao.

"Tôi chỉ đơn giản là chơi tích cực hơn", Dennis Schroder chia sẻ. "Tôi đã có một trận đấu khó khăn. Các đồng đội đã tiếp thêm tự tin cho tôi. Tiếp tục ném và tiếp tục thi đấu. Tôi nghĩ rằng điều đó đã được chúng minh trong nửa sau của trận đấu."

Ngay cả HLV trưởng Gregg Popovich cũng tỏ ra ngơ ngác về màn trình diễn của Denis Schroder. "Schroder chỉ việc ném và ghi điểm trước mắt chúng tôi, một trận đấu tuyệt vời của cậu ấy. Phòng ngự đang là một vấn đề nhỏ với chúng tôi", Gregg Popovich nói thêm.

2

 Russell Westbrook tiếp tục là chỗ dựa vững chắc trên hàng công của Oklahoma City Thunder.

Russell Westbrook dẫn đầu Oklahoma City Thunder với 24 điểm, 10 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7 kiến tạo, trong khi Paul George đóng góp 18 điểm cùng 11 rebounds.

Trong trận đấu này, băng ghế dự bị của Oklahoma City Thunder đã đóng góp tới 48 điểm. Oklahoma City Thunder có tổng cộng 7 cầu thủ ghi được ít nhất 10 điểm.

Marco Belinelli dẫn đầu San Antonio Spurs với 24 điểm, trong khi DeMar DeRozan đóng góp 18 điểm. LaMarcus Aldridge, người ghi tới 56 điểm ở trận đấu trước, chỉ ghi được 17 điểm trong trận đấu ngày hôm nay.

"Họ đã ngăn không cho tôi thể hiện", LaMarcus Aldridge chia sẻ. "Họ double-team với tôi bằng mọi giá. Họ kèm trên và kèm dưới. Họ luôn giữ không cho bóng đến tay tôi."

3

 Paul George chỉ đơn giản là làm tốt những công việc còn lại.

San Antonio Spurs đã dẫn 60-51 sau hai hiệp đầu, nhưng Oklahoma City Thunder đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát phần còn lại của trận đấu với sự xuất sắc đến từ Dennis Schroder.

"Hiệp 3 đúng là khó khăn", HLV Gregg Popovich chia sẻ. "Tôi thật sự trân trọng với nỗ lực và cách tiếp cận trận đấu của họ."

San Antonio Spurs có trận đấu tiếp theo trước Charlotte Hornets vào Thứ Ba (15/1) và Oklahoma City Thunder sẽ đối đầu với Atlanta Hawks vào ngày mai (14/1).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của San Antonio Spurs.

2

 Thống kê của Oklahoma City Thunder.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:52 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục