Dennis Schroder chốt tương lai sau EuroBasket

07:15 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnVới những màn thể hiện ấn tượng tại giải EuroBasket 2022, Dennis Schroder đã nhận được một lời đề nghị chơi bóng tiếp theo tại NBA.

Dennis Schroder vừa trải qua một kỳ EuroBasket thành công khi cùng tuyển Đức cán đích ở vị trí thứ 3 giải đấu, chỉ chịu xếp sau 2 ông lớn khác là tuyển Pháp và tuyển Tây Ban Nha. 

Tuy không thể giúp tuyển Đức đăng quang ngôi vương Châu Âu nhưng với những màn thể hiện của mình khi có trung bình 22.1 điểm, 2.3 rebounds và 7.1 kiến tạo/trận, hậu vệ sinh năm 1993 đã thu hút được sự chú ý của không ít đội bóng lớn. 

Theo báo cáo mới nhất, Dennis Schroder đã chấp nhận lời đề nghị với mức lương rơi vào khoảng 2.6 triệu USD/năm với Los Angeles Lakers. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn kéo dài một mùa giải và tùy chọn gia hạn sẽ được xem xét dựa vào những màn thể hiện của anh trong mùa giải mới. 

1920_lal_mktg_freeagency_schroder_756x440_v2_jd

Dennis Schroder trở lại khoác áo Lakers. 

Trong quá khứ, Dennis Schroder từng gây sốc khi từ chối yêu cầu đãi ngộ lên đến 84 triệu USD/năm của Los Angeles Lakers vì cho rằng, bản thân mình xứng đáng với con số lớn hơn thế. 

Tuy nhiên, thời gian đã cho thấy quyết định của hậu vệ người Đức là một sai lầm khi anh sa sút phong độ thấy rõ và lần lượt bị Boston Celtics cùng Houston Rockets tống khứ đi trong thời gian qua. 

Trở lại Los Angeles Lakers, Dennis Schroder cũng phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí gắt gao khi trong tay HLV Darvin Ham còn sở hữu 2 PG tài năng khác, đó là Patrick Beverley và Russell Westbrook.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 07:15 18/09/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục