Dennis Rodman gửi lời chúc đến Donald Trump và Kim Jong Un tại Hội nghị ở Việt Nam

10:33 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnDennis Rodman mới đây đã gửi một lá thư với nội dung hết sức tốt đẹp đến tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un khi cả hai đang dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ở Việt Nam.

Hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ và Triều Tiên đã bước vào ngày thứ hai với những hoạt động chính và việc ký kết tuyên bố chung giữa hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong Un.

1

 Dennis Rodman gửi lời chúc may mắn đến tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong Un.

Trong khi ông Donald Trump và ông Kim Jong Un đang có mặt ở Hà Nội, Việt Nam thì ở đâu đó huyền thoại NBA, Dennis Rodman đã gửi lá thư với nội dung chúc cả hai may mắn, được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Được biết Dennis Rodman là người bạn thân thiết với ông Kim Jong Un và là đại sứ thiện chí của NBA tại Triều Tiên.

Dennis Rodman viết rằng: "Tình bạn của tôi và Chủ tịch Kim luôn khăng khít - mối quan hệ đã thúc đẩy tôi tiếp tục ủng hộ việc bình thường hóa quan hệ giữa hai nước. Tôi không thể tham dự sự kiện ở Hà Nội, tôi sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ bạn (Chủ tịch Kim), Đảng của bạn và bạn của tôi, Chủ tịch Kim".

"Bạn đang chuẩn bị ký một bản thỏa thuận lớn và tuyệt đẹp cho cả thế giới. Thứ có thể giúp bạn trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho giải Nobel mà không cần suy nghĩ. Bạn sẽ có sự ủng hộ của tôi mãi mãi", Dennis Rodman nói thêm.

2

 Dennis Rodman và Nhà lãnh đạo Triều Tiên có tình bạn thân thiết với nhau.

Không rõ liệu Dennis Rodman có được mời tham dự sự kiện lần này hay không, mặc dù ông đã có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2018. Nhà cựu vô địch NBA cũng đã khóc khi đội chiếc nón có dòng chữ “Make America Great Again (Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại)” trong một cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc với CNN tại Hội nghi thượng đỉnh ở Singapore.

Dennis Rodman có tình bạn thân thiết với chủ tịch Kim Jong Un kể từ chuyến đi đầu tiên tới Bình Nhưỡng, Triều Tiên vào năm 2013 khi quay bộ phim tài liệu bóng rổ có tên "Basketball Diplomacy". Cả hai đã gặp nhau trong thời điểm đó và Dennis Rodman đã gọi ông Kim Jong Un là người bạn lớn nhất đời mình.

Ngoài ra cựu đồng đội của Michael Jordan cũng duy trì mối quan hệ thân thiết với tổng thống Donald Trump từ khi cả hai gặp nhau trên chương trình truyền thình “The Celebrity Apprentice” vào năm 2009. Trước khi Hội nghị thượng đỉnh lần đầu ở Singapore diễn ra, Dennis Rodman nói rằng đã nhận cuộc gọi từ Nhà Trắng với nội dung thông báo rằng Donald Trump rất tự hào về ông và cảm ơn ông rất nhiều.

3

 Dennis Rodman cũng có mối quan hệ thân thiết với tổng thống Mỹ, Donald Trump.

"Tổng thống và Chủ tịch Kim, tôi chúc các ngài không có gì khác ngoài sự may mắn nhất trong Hội nghị thượng đỉnh lịch sử lần thứ 2 này... Chúa phù hộ. Mãi mãi là bạn bè", Dennis Rodman gửi lời chúc đến ông Donald Trump và ông Kim Jong Un.

Dennis Rodman có giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp trong màu áo Detroit Pistons và Chicago Bulls. Ông đã có 5 chức vô địch NBA trong sự nghiệp, bao gồm 2 lần ở Detroit Pistons và 3 lần ở Chicago Bulls.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:30 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục