Denis Suarez có thể là lý do khiến Arsenal mất "Đôi mắt kim cương"

18:21 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Metro, chẳng những bất đồng quan điểm với giám đốc thể thao Raul Sanllehi, Sven Mislintat cũng không đồng tình với một quyết định của HLV Emery.

Như đã biết, "đôi mắt kim cương" Sven Mislintat - Trưởng bộ phận tuyển trạch Arsenal chuẩn bị nói lời chia tay Pháo thủ, theo Sky Sports. Ông là người đã giúp Dortmund sở hữu Robert Lewandowski, Mats Hummels và Jakub Blaszczykowski, Shinji Kagawa hay Ousmane Dembele và sau này cũng là người góp công lớn trong việc đem những Aubameyang cùng Matteo Guendouzi về Emirates.

Dẫu vậy, việc bất đồng quan điểm với Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi cũng như quan ngại về tình hình tài chính của đội bóng thành bắc London được cho chính là nguyên nhân chính khiến Mislintat quyết định "dứt tình" với Arsenal. 

Sven Mislintat in disagreement with Unai Emery over signing Denis Suarez for Arsenal    - Bóng Đá

Sven Mislintat được cho là không đồng tình với HLV Unai Emery về việc chiêu mộ Denis Suarez.

Tuy nhiên mới đây, tờ Metro bất ngờ đưa tin, ngoài hai nguyên nhân trên, việc bất đồng quan điểm với chính HLV Unai Emery về việc chiêu mộ Denis Suarez cũng có thể là một lý do khác khiến mối lương duyên của ông với Arsenal đứng trước bờ vực đổ vỡ. Theo đó, trong khi cựu thuyền trưởng PSG và Sanllehi là hai trong số những nhân tố chính thúc đẩy thương vụ Denis Suarez xảy ra thì bản thân Mislintat lại cho rằng đội chủ sân Emirates nên chiêu mộ một cái tên khác.

Anh Tú | 17:00 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục