Đến với Mourinho; Gia nhập PSG: 5 bến đỗ khả dĩ dành cho Maguire

19:44 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ rời khỏi Man Utd vào kỳ chuyển nhượng hè này.

 

West Ham United

Theo ESPN, West Ham đã bày tỏ sự quan tâm đến Harry Maguire vào tháng 1, nhưng hậu vệ này quyết định ở lại. Tuy nhiên, đó có thể là một câu chuyện khác vào mùa hè, nếu như Man Utd quyết định tăng cường nhân sự cho vị trí trung vệ.

 Man United's coaching staff 'STILL have concerns over Harry Maguire's defending' - Bóng Đá

 Maguire nhiều khả năng phải rời Man Utd.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng đội chủ sân Old Trafford muốn xúc tiến việc chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae bên phía Napoli. Bên cạnh đó, Pau Torres của Villarreal cũng là mục tiêu tiềm năng.

Nếu một trong số những thương vụ này xảy ra, Maguire có thể phải tìm đến West Ham để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Inter Milan

Đại diện nước Ý cũng đánh tiếng muốn sở hữu Maguire hồi tháng Giêng. Inter gần như chắc chắn sẽ chia tay Milan Skriniar vào mùa hè này, khi ngôi sao người Slovakia đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập Paris Saint-Germain.

Man Utd có thể có Milan Skriniar với giá cực rẻ - Bóng Đá

 Milan Skriniar sẽ đến PSG.

Với lối chơi thiên về phòng ngự của Inter, việc bổ sung cái tên dày dặn kinh nghiệm như Maguire có thể giúp họ giải quyết nhiều vấn đề.

Hầu hết các ngôi sao chuyển từ Man Utd đến Inter như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez hay Ashley Young đều là những thương vụ được đánh giá thành công. Do vậy, Maguire có thể sẽ trở thành bản hợp đồng chất lượng tiếp theo mà Quỷ đỏ gửi đến Inter.

Roma

Nói về Roma, HLV Jose Mourinho có thành tích khá tốt trong việc vực dậy sự nghiệp của các cựu sao Premier League.

Chris Smalling đang chơi xuất sắc ở Olimpico, trong khi Tammy Abraham và Nemanja Matic đều có mối quan hệ với cựu HLV Man Utd.

Top 10 biggest manager severance packages - Bóng Đá

 Mourinho 'mát tay' với các cựu sao EPL.

Đại diện thủ đô nước Ý sở hữu khả năng phòng ngự tốt nhất nhì Serie A ở thời điểm hiện tại, chỉ để thủng lưới 26 lần trong mùa giải này, nhưng họ vẫn muốn bổ sung thêm một vài trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 Câu lạc bộ được cho là đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ trẻ Jarrad Branthwaite của Everton vào đầu mùa giải này, nhưng Maguire sẽ mang đến một phương án kinh nghiệm hơn.

Paris Saint Germain

Dù đã chốt được thỏa thuận với Skriniar, nhưng vẫn còn đó những hoài nghi xoay quanh hàng thủ của đại diện nước Pháp. Đáng chú ý, họ đã để thủng lưới 11 trong số 13 trận tại Ligue 1 kể từ đầu năm, đồng thời bị loại khỏi Coupe de France và Champions League.

PSG hiện vẫn chưa thể tạo ra sự cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng ngự. Ngoài ra, họ cũng đang đứng trước nguy cơ chia tay ngôi sao dày dặn kinh nghiệm Sergio Ramos. Do đó, việc bổ sung Maguire vào đội hình để gia tăng chiều sâu hàng thủ là điều cần thiết.

Aston Villa

Kể từ sau khi Unai Emery đến tiếp quản CLB, Villa đang trở lại một cách mạnh mẽ. Vì vậy, họ có thể sẽ tạo ra được sức hút dành cho bản hợp đồng đắt giá của Man Utd.

Villa hiện đang thiếu vắng sự phục vụ của Diego Carlos vì chấn thương dài hạn. Dù còn đó những Tyrone Mings và Ezri Konsa, nhưng Emery sẽ cần một cái tên giàu kinh nghiệm trận mạc hơn như Maguire để lĩnh xướng hàng thủ.

Trường Sơn | 18:46 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục