Đến văn phòng Mourinho, Dean Henderson từng nói một câu gây sốc

17:58 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những tiết lộ thú vị về cậu học trò cũ của mình.

Chia sẻ về Dean Henderson của thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho thừa nhận thủ thành người Anh đã tiến bộ vượt bậc so với thời ông còn dẫn dắt Manchester United. Trao đổi với talkSPORT xoay quanh tuyển Anh trước thềm EURO 2020, Người đặc biệt chia sẻ:

"Tôi là một người hâm mộ của Henderson. Cậu ấy đã có mặt ở Man United trong thời của tôi, khi còn là một đứa trẻ. Tôi kể câu chuyện này vì nó thể hiện bản chất của cậu ấy."

Mourinho on Dean Henderson  - Bóng Đá

 Dean Henderson được Mourinho khen ngợi. 

"Dean đến văn phòng của tôi để yêu cầu được rời đi dưới dạng cho mượn. Vào thời điểm chuẩn bị đến Shrewsbury và yêu cầu tôi cho phép ra đi, đứa trẻ đó đã nói: 'khi trở lại, tôi sẽ là số một."

"Chúng tôi nhìn nhau, các nhân viên CLB và huấn luyện viên thủ môn, chúng tôi như thể, "chúng ta có De Gea rồi, và đứa trẻ này thậm chí còn chưa chơi một trận nào mà lại nói ra điều này."

"Một sự phát triển đáng kinh ngạc. Mọi bản hợp đồng cho mượn đều rất thành công. Cách mà Man United dẫn lối cho Dean, cách mà cậu ấy thăng tiến cho đến khi trở thành thủ môn ở Premier League, tôi nghĩ Man United đã làm được một công việc tuyệt vời, và cậu ấy cũng thế."

"Tôi nghĩ, Dean có sự kiêu ngạo, sự tín nhiệm và niềm tin mà một thủ môn cần có."

Solskjaer nói về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Dean Henderson 

 
Huỳnh Phong | 17:00 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục