"Đến V-League, Lee Nguyễn cũng chẳng có gì quá đáng gờm"

19:06 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnĐó là những lời nhận định của HLV Phạm Minh Đức (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) về tân binh của CLB TP.HCM.

Hướng đến mùa giải 2021, CLB TP.HCM tiếp tục khiến NHM chú ý sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn từ New England Revolution.

Theo nguồn tin từ Tiền Phong, CLB TP.HCM xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn với thời hạn 1 năm. Đây là một thành quả xứng đáng sau gần 1 năm theo đuổi của đội bóng thành phố mang tên Bác.

Lee Nguyễn sẽ là tân binh của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Nhận định về tân binh đình đám của đội đồng chủ sân Thống Nhất, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ trên Zing: "Tôi nghĩ Lee Nguyễn không quá đáng ngại. V-League trông vậy thôi nhưng là giải đấu cực kỳ khó đá với các ngoại binh có tuổi. Tôi biết nhiều ngôi sao sang Việt Nam khó có thể tỏa sáng. Với quan điểm của tôi, Lee Nguyễn không hay bằng những ngoại binh như Rimario Gordon, Geovane Magno, Pedro Paulo, Bruno Cantanhede hay Jeremie Lynch.

Với tôi, Lee Nguyễn cũng chỉ là một cầu thủ Việt Nam kinh nghiệm thôi. Tôi không đánh giá quá cao. Ở độ tuổi ngoài 30, Lee không phải điều gì đó quá đáng ngại nữa."

Theo dự kiến ngày 28/12, Lee Nguyễn sẽ bay về Việt Nam. Sau đó anh sẽ phải trải qua quá trình cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch COVID-19 trước khi chính thức hội quân cùng các đồng đội ở đội bóng mới.

Đăng Huy | 18:08 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục