Đến Tottenham, Antonio Conte tái hợp 5 trò cũ: 1 sao M.U, 1 sao Chelsea

20:45 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnCaughtOffside dẫn nguồn từ Fichajes cho biết, HLV Antonio Conte sẽ muốn chiêu mộ 5 mục tiêu quan trọng khi dẫn dắt Tottenham Hotspur. Điều đáng nói, tất cả đều là học trò cũ của ông.

 Olivier Giroud

Từng gắn bó với HLV Antonio Conte trong mùa giải 2017/18, trên thực tế khi ấy Olivier Giroud cũng không thực sự được ông thầy người Ý trọng dụng. Vì vậy, khá bất ngờ khi Conte lại muốn tái hợp với học trò cũ của mình.

Giroud sẽ rời Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này, đồng nghĩa với việc Tottenham Hotspur có thể sở hữu được chữ ký của anh mà không cần bỏ ra một đồng nào cho phí chuyển nhượng. Hiện tại, Giroud cũng nằm trong tầm ngắm của AC Milan.

 - Bóng Đá

 Giroud sẽ tái hợp Conte? 

Milan Skriniar

Gắn bó với Inter Milan kể từ năm 2017, đến nay trung vệ người Slovakia đã trở thành một nhân tố không thể thiếu của CLB. Mùa giải vừa rồi, Skriniar đã tìm được sự ổn định và thể hiện những màn trình diễn thực sự ấn tượng nơi hàng thủ.

Với việc Spurs không sở hữu một trung vệ đẳng cấp nào ngoại trừ Toby Alderweireld, Skriniar hiển nhiên sẽ là một sự nâng cấp đáng kể dành cho hàng phòng ngự của họ. Song, dự kiến mức phí chuyển nhượng mà Inter yêu cầu sẽ không hề nhỏ.

Christian Eriksen

Rời Tottenham Hotspur để tìm kiếm danh hiệu, rốt cuộc thì Eriksen cũng đã được toại nguyện khi lên ngôi vô địch Serie A cùng với Inter Milan. Thực tế, Eriksen chơi rất tệ trong giai đoạn đầu mùa, nhưng nhờ có những điều chỉnh kịp thời đến từ Conte nên anh đã trở lại với phong độ đỉnh cao.

 - Bóng Đá

 Liệu Eriksen có muốn trở về "mái nhà xưa"?

Từ khi Eriksen ra đi, tuyến giữa của Spurs đã trở nên yếu kém thấy rõ. Thế nên, mang tiền vệ này trở lại sẽ là một quyết định hoàn toàn hợp lý. 

Ivan Perisic

Trong hệ thống chiến thuật của Conte, có thể nói wing-back là một trong những vị trí trọng yếu nhất. Vì vậy, dễ dàng nhận thấy sự bùng nổ của Ivan Perisic ở mùa giải vừa rồi đã đóng vai trò rất quan trọng trong danh hiệu Scudetto của Inter Milan.

Ở tuổi 32 và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2022, dự kiến Inter sẽ không đòi hỏi quá nhiều cho sự phục vụ của Perisic. Song, ở độ tuổi này, có thể anh sẽ gặp khó khăn trong vai trò chạy cánh ở một môi trường khắc nghiệt như Premier League.

Nemanja Matic

Là một nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải Premier League 2016/17, thế nhưng Conte lại thẳng tay đẩy Matic sang Manchester United vào mùa Hè năm 2017. Rốt cuộc, đây là một quyết định hoàn toàn sai lầm của Conte khi The Blues sa sút mạnh mẽ vào mùa giải sau đó, và chính chiến lược gia người Ý cũng phải nhận "trát sa thải" từ BLĐ Chelsea.

 - Bóng Đá

 Conte muốn "sửa sai" với Matic.

Hiện tại, Man Utd đã lên kế hoạch thay thế dần Matic, thế nên dự kiến họ sẽ sẵn sàng để anh rời đi vào mùa Hè này.

Conte phát biểu trước trận derby với AC Milan

 
Huỳnh Phong | 19:47 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục