Đến Thượng Đế cũng phải bật cười vì bàn thắng của Lukaku

17:55 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa có một bàn thắng mang đậm tính giải trí ở vòng đấu cuối cùng tại Serie A trước Udinese.

Vòng đấu cuối cùng tại Serie A đã diễn ra vào rạng sáng nay. Inter Milan tuy đã lên ngôi vô địch nhưng họ vẫn thi đấu hết sức trước Udinese. Chung cuộc, thầy trò Antonio Conte giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 5-1.

Điều đáng chú ý nằm ở một khoảnh khắc lập công của Romelu Lukaku. Cụ thể, đó là pha lập công nâng tỉ số lên thành 5-0. Alexis Sanchez là người nhận bóng bên cánh trái trước khi anh quan sát bên trong và thực hiện đường tạt vào vòng cấm. Đáng tiếc là pha tạt bóng của Sanchez không tìm đến vị trí của Lukaku. Thay vào đó, nó hướng đến cột dọc. 

Những tưởng cơ hội ăn bàn dành cho Inter đã trôi qua nhưng bất thình lình, quả bóng từ cột dọc đập vào mặt Lukaku đang ở trong thế cực kỳ bị động. Thế là Lukaku giật mình, ngỡ ngàng vì mình vừa điền tên lên bảng điện tử. Chắc chắn cựu cầu thủ Chelsea cũng không thể ngờ bản thân lại lập công dù anh không có chủ ý làm việc đó.

Bàn thắng theo phong cách

 Bàn thắng hóm hỉnh của Lukaku.

Quả thực, đây đúng là mùa giải mắn bàn của Lukaku. Và bàn thắng cuối cùng trong mùa giải của anh được ấn định bằng pha lập công vô cùng hóm hỉnh. 

Nhiều người còn bình luận hài hước theo kiểu phát ngôn của Zlatan Ibrahimovic: “Lukaku không cần tìm bàn thắng, bàn thắng tự tìm đến Lukaku."

Video Lukaku ghi bàn trước Bologna:

 
Lữ Phong | 16:57 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục