"Đến thời điểm này, M.U vẫn cách top 4 một triệu dặm"

05:20 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã được cựu danh thủ Scott Minto cảnh báo rằng họ chưa làm đủ để vào top 4 ở mùa giải tới.

 

Scott Minto cho rằng Quỷ đỏ sẽ chưa thể thách thức cho top 4 mùa giải tới, bất chấp việc tân HLV Erik ten Hag được giao nhiệm vụ mang những ngày vinh quang trở lại Old Trafford.

Manchester United được dự đoán sẽ lại phải trải qua một mùa giải ảm đạm nữa và phải thực hiện một số sự bổ sung để có cơ hội cạnh tranh với Tottenham, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester City.

Đội chủ sân Old Trafford đã chia tay nhiều ngôi sao nổi tiếng như Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic nhưng chưa mua bất kỳ cầu thủ mới nào trong mùa hè này. Scott Minto tin rằng Man United chưa tiến được bước nào trong kế hoạch cạnh tranh cho top 4 mùa tới.

Nhìn chuyển nhượng M.U, Gary Neville đã đúng về nhà Glazer - Bóng Đá

 M.U vẫn chưa có tân binh đầu tiên cho hè này.

Anh nói trên talkSPORT: "Tôi nghĩ rằng Manchester United còn ở rất xa, bạn không thể thấy họ sẽ có thể chiến đấu để giành vị trí thứ tư trong mùa giải tới. Tôi chỉ đơn giản là không thể nhìn thấy điều đó, dù sao thì cũng không phải vào lúc này."

Minto nói thêm: "Tôi chắc chắn rằng ông ấy [Ten Hag] đang chiến đấu đằng sau hậu trường để cố gắng thu hút cầu thủ. Nhưng hiện tại, tôi xin lỗi, bạn biết đấy, cách họ kết thúc mùa giải trước thật là sốc! Họ còn cách vị trí thứ tư một triệu dặm nữa chứ chưa nói đến việc giành danh hiệu."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 04:50 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục