Đến Roma, Mourinho quyết thâu tóm 2 ngôi sao của Tottenham Hotspur

18:02 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có ý định tái hợp với nhiều học trò cũ của mình.

Không lâu sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải đầy bất ngờ, HLV Jose Mourinho đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Sau tất cả, Mourinho đã trở lại Serie A, nhưng có lẽ ít ai ngờ rằng Người đặc biệt lại quyết định dẫn dắt AS Roma.

Mùa này, Roma đã sa sút thảm hại khi bị đá văng khỏi Top 6 Serie A và đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Europa League. Vì vậy, không chần chờ lâu, Mourinho đã bắt tay vào việc xây dựng một đội hình tối ưu cho mùa sau.

Mourinho's Roma target Spurs pair Dier and Hojbjerg - Bóng Đá

 Mourinho sẽ vực dậy Roma?

Tribal Football dẫn nguồn từ Corriere dello Sport cho biết, Mourinho đã đệ trình lên Giám đốc Thể thao Tiago Pinto một danh sách gồm những cái tên mà ông muốn chiêu mộ vào mùa Hè tới. Trong số đó, có sự xuất hiện của hai ngôi sao đang khoác áo Spurs là Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg.

Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Dier đã được thay đổi vị trí thi đấu từ tiền vệ phòng ngự sang trung vệ. Và khi chơi đúng phong độ, thực tế thì ngôi sao người Anh cũng được xem là một nhân tố rất chắc chắn trong hàng thủ của Spurs. Vì vậy, Dier được đánh giá rất cao bởi Mourinho.

Trong khi đó, Người đặc biệt coi trọng Hojbjerg vì thể chất tốt cùng nền tảng kỹ thuật ổn định. Trước đó, chính ông là người đã mang tiền vệ này từ Southampton về Spurs.

Ancelotti chia sẻ về Mourinho 

 
Huỳnh Phong | 17:04 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục