Đến Robben cũng phải e ngại Arsenal

15:47 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arjen Robben thừa nhận trận đấu sắp tới gặp Arsenal tại vòng 16 đội Champions League sẽ vô cùng khốc liệt.

robben-1

Robben không hề chủ quan trước Arsenal. 

Một lần nữa, lá thăm may rủi lại khiến Bayern Munich chạm trán Arsenal ngay tại vòng 16 đội. Chia sẻ trên ESPN, tiền vệ Arjen Robben bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ. Anh cho biết: "Chúng tôi đã gặp nhau vài lần trong nhiều năm qua và luôn giành chiến thắng. Sau đó Bayern luôn tiến vào vòng trong.

Tuy nhiên lần mọi có thể sẽ là khó khăn nhất từ trước đến nay. Đối với chúng tôi, việc quan trọng nhất là duy trì được 100% sức mạnh của đội sau kì nghỉ Đông. Với họ, áp lực phải vào Tứ kết lần đầu tiên trong nhiều năm sẽ là thách thức lớn. Mục tiêu của Bayern là vào đến Chung kết. Tuy nhiên buổi bốc thăm đã cho thấy nó không hề dễ dàng."

Việc chỉ xếp thứ nhì tại vòng bảng sau Atletico Madrid khiến Bayern phải chạm trán những đối thủ sừng sỏ ở nhóm hạt giống. Và một lần nữa định mệnh lại gọi tên Arsenal.

Tại Bundesliga, Bayern đã lấy lại vị trí đầu bảng từ tay RB Leipzig dù bằng 33 điểm. Hùm xám vượt trội hơn ở hiệu số. Ở vòng đấu tới, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ làm khách trên sân của Darmstadt 98, đội đang xếp chót BXH.

Xem lại chiến thắng huỷ diệt 5-1 của Bayern trước Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:55 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục