Đến Real, tương lai Alaba xám xịt vì "ma cũ" bắt nạt?

20:40 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Bayern Munich liệu có cạnh tranh được vị trí trong đội hình Los Blancos?

Với việc im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 và đông 2021, Real Madrid dường như sẽ bung "bao tải tiền" cho mùa hè năm nay, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng hơn.

HLV Zinedine Zidane hiểu rõ đội bóng của ông đang khiếm khuyết ở đâu, đồng thời những khó khăn thời gian qua mà chiến lược gia người Pháp và các học trò gặp phải đa phần bắt nguồn vì tình hình nhân sự mỏng. Các trụ cột chấn thương hoặc sa sút phong độ là điều kéo Real vào vũng bùn thất vọng.

Trong bối cảnh đó, David Alaba, bản hợp đồng dự kiến sẽ bổ sung cho hàng thủ Real đã được nhắc đến rất nhiều. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha tin rằng David Alaba cũng sẽ cập bến Madrid hè 2021. Mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất và thương vụ này như "phát súng" mở đầu cho một mùa hè bận rộn của Zidane.

Nacho and Mendy make life difficult for Alaba - Bóng Đá

Alaba sắp cập bến Real?

Tuy nhiên, theo Marca, nếu cập bến Real, Alaba sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt và khó khăn từ những cầu thủ khác ở hàng phòng ngự, điển hình là 2 cái tên Nacho và Ferland Mendy, những vị trí mà có thể Alaba sẽ được cân nhắc sử dụng.

Bên cạnh đó, nếu Ramos và Varane ở lại CLB, Zidane hiển nhiên sẽ vẫn sử dụng bộ đôi trung vệ này, cơ hội cho Alaba lúc ấy lại càng hẹp hơn. 

Zidane phát biểu về Real:

 
Minh Trí | 19:42 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục