Đến Real, Camavinga thừa nhận: "Tôi mệt mỏi"

20:52 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eduardo Camavinga đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian đầu tập luyện cùng đội bóng mới, Real Madrid.

Được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố trụ cột nơi hàng tiền vệ Real Madrid trong tương lai, Eduardo Camavinga đã có khởi đầu ấn tượng tại Los Blancos khi anh ghi bàn ngay trong trận ra mắt, góp công giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước Celta Vigo ở vòng 4 La Liga. 

Phát biểu cảm nghĩ về khoảng thời gian đầu trong màu áo đội bóng mới, tiền vệ 19 tuổi chia sẻ trên Telefoot: "Chất lượng của những buổi tập tại Real Madrid thực sự làm tôi ngạc nhiên. Khi tôi đến đây buổi đầu tiên, tôi đã cảm thấy mệt mỏi sau khi tập luyện. Tuy nhiên, tôi đã nỗ lực hơn để thích nghi và mọi chuyện đang dần khá lên. 

Đến Real, Camavinga thừa nhận:

Camavinga đang được xem là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của Real Madrid.  

Tôi muốn giúp đội bóng, tuy nhiên tôi không giỏi trong việc tấn công trực diện vào khung thành. Nếu bạn chú ý quan sát sẽ thấy, tôi thường tìm cách di chuyển, chọn đúng vị trí trong việc thu hồi bóng để tiếp tục thực hiện những phương án tấn công. 

Vì vậy, khi ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid, tôi đã không ăn mừng do tôi không nghĩ mình lại có thể làm được điều đó trong ngày ra mắt đội bóng. Sau đó, tôi nhìn trọng tài và mọi thứ thật tuyệt vời". 

Buổi tập đầu tiên của Eduardo Camavinga tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 19:54 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục