Đến Premier League, trung vệ 60 triệu chỉ muốn gia nhập Man Utd

17:51 Thứ sáu 09/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United hiện đang có kế hoạch tìm kiếm một người đồng đội chất lượng hơn dành cho Harry Maguire.

Mùa Hè này, Manchester United có cho mình hàng loạt kế hoạch chuyển nhượng quan trọng, với mục tiêu nâng cấp toàn diện đội hình. Sau Jadon Sancho, hiện tại HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ưu tiên củng cố lại hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng. 

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, mục tiêu hàng đầu của Solsa là Raphael Varane. Song, dù đã liên hệ với Real Madrid từ lâu, nhưng đến nay thương vụ này vẫn chưa có tiến triển. Vì thế, Man Utd đã nhắm đến Jules Kounde như một phương án dự phòng nếu để mất Varane.

Kounde wants to go out to take a sporting leap’ and the ‘only English club’ that could ‘convince’ him is Manchester United - Bóng Đá

 Kounde có thể rời Sevilla. 

Sport Witness dẫn nguồn từ Marca cho biết, Sevilla cần nâng cấp ngân sách chuyển nhượng của mình để thâu tóm những bản hợp đồng mới, và việc bán Koundé sẽ tạo điều kiện cho họ kiếm được một khoản tiền đáng kể, đồng thời cũng giúp CLB cải thiện tình hình tài chính.

Vì vậy, đại diện đến từ La Liga đã sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp ngay trong mùa Hè này. Song, họ chỉ chấp nhận ngồi xuống đàm phán với Man Utd, nếu Quỷ đỏ gửi đến một lời đề nghị có giá trị hơn 60 triệu euro.

Về phía Kounde, nguồn tin trên cho hay trung vệ này muốn thực hiện một bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Đáng chú ý, câu lạc bộ duy nhất duy nhất đến từ Premier League có thể thuyết phục Kounde chính là Manchester United. Rõ ràng, đây là tin vui dành cho Quỷ đỏ, vì Kounde cũng đang được Tottenham Hotspur để mắt đến.

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 16:53 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục