Đến ông Hải "lơ" cũng phát cuồng vì U23 Việt Nam

19:15 Chủ nhật 14/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNổi tiếng là một người khó tính và hay “chê”, nhưng HLV Lê Thụy Hải cũng không thể giữ bình tĩnh sau khi chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam.

Chứng kiến chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải không giấu được sự phấn khích: “U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trước đối thủ mạnh U23 Australia. Họ đáng được chúc mừng lắm. Đây thực sự là một trận đấu rất cảm xúc với tôi, thật tuyệt vời. Hôm nay ông Park đã làm được đúng với khả năng của U23 Việt Nam.”

 Ông Hải “lơ” đặc biệt khen Quang Hải, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam giành 3 điểm: “Trận trước tôi đã khen Hải rồi, trận này tiếp tục phải dành sự khen ngợi tới cậu ấy. Bàn thắng của Hải rất đẹp, rất hay, hay ở chỗ nếu không gây được sức ép với họ thì không có bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Quang Hải là người hùng của U23 Việt Nam.

Các pha phản công của chúng ta rất tỉnh táo chứ không vội vàng. Khi phản công thì chúng ta thường có 2 trung phong, không như trận trước có phản công nhưng hời hợt hơn. Ngoài Quang Hải, tôi thấy ấn tượng với Duy Mạnh và thủ thành Tiến Dũng. Dù chúng ta chỉ có 1 bàn thắng nhưng còn nhiều cơ hội để ghi bàn khác. Tất nhiên chúng ta xử lý chưa thật hay, nếu hay thì đã thêm bàn rồi.”, vị HLV gạo cội vẫn tỏ ra tiếc nuối.

Bên cạnh đó, cựu GĐKT B. Bình Dương còn chỉ ra nguyên nhân khiên U23 Australia thất bại: “U23 Việt Nam hôm nay đá thật sự đáng khen, nếu tiếp tục phát huy thì rất nhiều cơ hội để đi tiếp. Thực sự là Australia họ đánh giá chúng ta thấp, chính vì thế họ bỏ những cầu thủ đẳng cấp ở ngoài. Ở trận Syria chúng ta cần chơi giống như 2 trận vừa rồi. Syria thì không bằng 2 đội kia nhưng chúng ta cũng không bằng họ.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải phấn khích với chiến thắng của U23 Việt Nam.

Trận này các em mất sức hơn trận trước rất nhiều, nhưng thuận lợi vì mình đá phòng ngự. Phản công rồi lại rút về. Chính Australia mới mất sức nhiều hơn vì cần hoạt động rất nhiều để phá lối đá của chúng ta. HLV Park Hang Seo tất nhiên phải giữ nguyên đội hình vì không còn ai tốt hơn. Còn thay người chiến thuật thì rất hợp lý.”

Chiến thắng ngày hôm nay là một cột mốc quan trọng trong lịch sử bóng đá Việt Nam ở đấu trường Châu lục. Hiện tại, U23 Việt Nam đã có 3 điểm bằng Úc và Hàn Quốc nhưng chơi nhiều hơn 1 trận so với đối thủ đến từ xứ sở Kim Chi.

Video tổng hợp trận đấu:

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:05 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục