Đến Nhật Bản, Đặng Văn Lâm xua tan nỗi lo về phong độ

19:44 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có những phát biểu sau khi chính thức đến Nhật Bản để thi đấu cho CLB Cerezo Osaka.

Sau những lùm xùm với đội bóng cũ Muangthong United và phải chờ thời gian để giải quyết, cuối cùng thì thủ thành Đặng Văn Lâm đã có thể chuyển đến Nhật Bản để chuẩn bị ra mắt CLB mới, Cerezo Osaka. 

Tại xứ Phù tang, anh sẽ được khoác chiếc áo số 1 và người hâm mộ đang kỳ vọng, tại bến đỗ mới, cựu thủ môn Hải Phòng sẽ có được bước chuyển mình để tiếp tục gia tăng hơn nữa về trình độ chuyên môn. 

Dù vậy, việc phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian có thể sẽ khiến Văn Lâm gặp khó khăn phần nào trong việc bắt nhịp trở lại với cường độ thi đấu ở Cerezo Osaka. 

Đến Nhật Bản, Đặng Văn Lâm tự tin về 1 điều - Bóng Đá

Văn Lâm đã có mặt ở Nhật Bản.  

Tuy nhiên, thông qua những phát biểu trên trang chủ J.League được Zing dẫn lại, anh hoàn toàn không lo lắng về điều đó. Cụ thể, Văn Lâm cho biết: "Xin chào mọi người, tôi đang ở Tokyo và sắp chuyển đến khu vực cách ly. Tôi rất vui vì cuối cùng tôi có thể ở Nhật Bản, chuẩn bị tập luyện và thi đấu cho đội bóng mới. Mặc dù chưa thể tập luyện cùng CLB trong hơn 2 tháng qua, tôi vẫn dành thời gian một mình tại phòng tập cũng như phối hợp chặt chẽ với huấn luyện viên để duy trì phong độ.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn, những người đã ủng hộ, tôi sẽ cố gắng hết sức trong tập luyện cũng như trong các trận đấu để mang lại niềm vui cho mọi người". 

Đăng Huy | 18:46 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục