"Đến M.U, Neymar sẽ đến với một đội bóng lớn"

09:09 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên BeIN Sports, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Willian đã chào đón người đồng hương Neymar đến Premier League, chơi cho Manchester United.

 

Willian, cựu sao Chelsea, hiện khoác áo Fulham, cho rằng Neymar nhất định sẽ tỏa sáng cho M.U nếu siêu sao PSG gia nhập Quỷ đỏ hè này.

Neymar, 31 tuổi, đã ghi 118 bàn thắng và 77 pha kiến tạo sau 173 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập PSG từ Barcelona với giá 222 triệu euro vào năm 2017. Huyền thoại của bóng đá Brazil cũng đã giúp CLB Paris giành được 13 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Ligue 1.

Hợp đồng của Neymar sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2027, nhưng cầu thủ này đang tìm cách rời câu lạc bộ vì không còn được những người hâm mộ gã khổng lồ nước Pháp chào đón.

Cựu tuyển thủ Pháp: Neymar nên làm theo Messi và rời PSG - Bóng Đá

 Neymar liên tục đươc đồn đoán với M.U.

Willian nói với BeIN Sports: "Neymar, với phẩm chất mà cậu ấy có, sẽ thi đấu ở bất cứ đâu. Bất cứ nơi nào cậu ấy đến trên thế giới, cậu ấy có thể dễ dàng thể hiện phẩm chất và tài năng mà cậu ấy có. Sẽ thật tuyệt nếu được xem cậu ấy thi đấu ở Premier League."

"Manchester United là một câu lạc bộ tuyệt vời. Chắc chắn, nếu cậu ấy đến đó, cậu ấy sẽ ở trong một câu lạc bộ lớn. Đó là một câu lạc bộ đã giành được nhiều danh hiệu ở đây. Nếu cậu ấy đến Anh, chắc chắn sẽ rất tuyệt nếu được gặp cậu ấy ở Premier League."

Thanh Vũ | 08:39 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục