"Đến M.U có thể là bước đi tốt hơn cho anh ấy"

19:23 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag vẫn chưa từ bỏ tham vọng cải tổ hàng tiền vệ dù đã chi không ít tiền ở mùa Hè vừa qua.

 

Tờ Telegraph cho rằng Erik Ten Hag đang cố gắng tạo ra nhiều hơn những ảnh hưởng tại Man Utd và ông đã cảnh báo các cầu thủ cần tránh khỏi "vòng an toàn".

Không chờ De Jong, Man Utd nhắm đến tiền vệ 150 triệu bảng - Bóng Đá

 Rice được khuyên nên đầu quân cho Man Utd.

BLĐ Man Utd đã hoàn toàn ủng hộ cuộc cải tổ của chiến lược gia người Hà Lan khi cấp cho ông hơn 200 triệu bảng vào mùa Hè vừa qua. Dù không mang về được Frenkie De Jong, nhưng Man Utd đã có chữ ký của Casemiro và Christian Eriksen. 

Lúc này, chuyên gia Paul Parker đánh giá rằng Man Utd nên chiêu mộ Declan Rice nếu tiếp tục thất bại trong việc thuyết phục De Jong. Trong khi đó, tờ Manchester Evening News gọi Rice là sự thay thế ‘hoàn hảo’.

Bàn về quan điểm này, Parker khẳng định: "Tôi sẽ nói ngay bây giờ với Declan Rice rằng Manchester United có thể là một bước đi tốt hơn cho anh ấy, như cách mà [Erik] ten Hag và đội bóng của ông đang vận hành vào lúc này."

“Tôi nghĩ chúng ta phải loại Manchester City vì họ đã có Kalvin Phillips. Liverpool có thể quan tâm đến anh ấy bởi vì họ vẫn tiếp tục nói về hàng tiền vệ."

Parker cũng nói thêm rằng West Ham khó lòng sẽ bán Rice vào thời điểm giữa mùa và mức phí chuyển nhượng sẽ không hề rẻ. 

Trước đó, West Ham đã rao bán Rice với cái giá 150 triệu bảng và anh còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024. Đầu năm 2022, tiền vệ người Anh đã từ chối một lời đề nghị từ đội nhà, với mức lương lên tới 200 ngàn bảng/tuần.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:25 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục