Đến Man Utd, Varane lộ yêu sách BLĐ Quỷ đỏ phải đáp ứng

20:34 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp được xem là chữ ký hàng đầu để HLV Ole Gunnar Solskjaer tăng cường chất thép hàng phòng ngự.

Thời gian qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mong muốn tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp, người được xem là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Rất nhiều gương mặt được nhắm đến, trong đó Raphael Varane được hiểu như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Tờ Independent vừa khẳng định rằng tuyển thủ người Pháp muốn rời Santiago Bernabeu sau một thập kỷ ở Madrid. Đồng thời, tờ báo này tin Man Utd là bến đỗ lý tưởng mà Varane có thể cân nhắc. Cũng theo Independent, Raphael Varane đang rất muốn gia nhập Manchester United vào mùa hè 2021.

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Independent cho biết thêm, Varane mong muốn kiếm được mức lương lên tới 400.000 bảng một tuần nếu gia nhập Man Utd, một yêu cầu được coi là trở ngại không nhỏ trong bất kỳ thương vụ tiềm năng nào mà Quỷ đỏ đang theo đuổi.

Raphael Varane 'wants to join Manchester United this summer with Real Madrid star keen on seeking new challenge... but France defender's £400,000-a-week  - Bóng Đá

Varane muốn nhận lương khủng tại Man Utd.

Varane chỉ còn một năm hợp đồng sau mùa hè 2021, nhưng Real vẫn định giá trung vệ của họ vào khoảng 60 triệu bảng. Sportsmail hồi tháng 4 tiết lộ rằng Paris Saint-Germain cũng mong muốn sở hữu Varane, nhưng trung vệ người Pháp tỏ rõ ý định thích chuyển đến Premier League thi đấu hơn nếu rời La Liga.

Theo truyền thông Châu Âu và giới chuyên môn, Varane chính là cái tên phù hợp với yêu cầu xây dựng hàng hậu vệ bên cạnh đội trưởng Harry Maguire của HLV Solskjaer.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 20:04 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục