Đến Man Utd, Ronaldo mang thiết bị đặc biệt không thể tách rời

11:00 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những điều cho thấy sự chuyên nghiệp và khả năng chăm sóc sức khoẻ tốt của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã có một khởi đầu rực rỡ khi trở lại Manchester United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang nỗ lực duy trì phong độ đỉnh cao. Ba bàn thắng của siêu sao 36 tuổi trong ba trận đấu ở Ngoại hạng Anh đã giúp CR7 đăng quang danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Ronaldo chưa có dấu hiệu sa sút và khả năng điều tiết thể trạng tuyệt vời của cầu thủ sinh năm 1985 ngoài sân cỏ đã đóng một vai trò rất lớn, quyết định sự bền bỉ của Ronaldo từ mùa này qua mùa khác.

Theo Daily Mail, dẫn nguồn từ The Sun, Ronaldo đã mang buồng đá lạnh trị giá 50.000 bảng từ nhà cũ ở Turin, Ý đến dinh thự thuê ở Manchester. Buồng được sử dụng để giúp phục hồi thể trạng và điều trị một số vấn đề về lưu thông máu. Khi sử dụng, khí nitơ lỏng được bơm vào bao quanh thành xi lanh của buồng để làm mát cơ thể Ronaldo và các vận động viên chỉ có thể dành tối đa năm phút để hồi phục thể trạng. Theo thông tin của Sportsmail hồi tháng 8, Ronaldo thường chỉ dành ba phút trong buồng ở nhiệt độ -160 độ C.

Cristiano Ronaldo 'has £50,000 cryotherapy ice chamber imported from Turin'  - Bóng Đá

Minh họa buồng lạnh.

Phương pháp điều trị này được hiểu là tăng cường lưu thông máu và cải thiện hệ thống miễn dịch, cũng như giảm mệt mỏi và giúp các vết thương mau lành hơn. 

Ronaldo bắt đầu sử dụng thiết bị này từ năm 2013 khi CR7 còn ở Real Madrid. Mang buồng lạnh đến Manchester là ưu tiên số một của Ronaldo vì cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận thức sâu sắc về nhu cầu thể chất ở Premier League. 

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 10:30 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục