Đến Man Utd, De Jong sẽ có số áo trong mơ

06:37 Thứ năm 26/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong là một trong những mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag trong kế hoạch cải tổ toàn diện ở Man Utd.

 

Tương lai của tiền vệ người Hà Lan vẫn là một dấu hỏi lớn và thu hút sự quan tâm đặc biệt. Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ De Jong, để củng cố hàng tiền vệ và xem anh như một bước quan trọng trong kế hoạch cải tổ toàn diện của tân HLV Ten Hag.

Frenkie de Jong can grab dream Manchester United shirt number after contract decision - Bóng Đá

 De Jong sẽ khoác áo số 21 nếu đến Man Utd.

Barcelona thừa hiểu tài năng và tầm quan trọng của De Jong, nhưng thừa nhận cầu thủ 25 tuổi này có thể bị bán đi, vì lý do tài chính. Phía Man Utd thì có thể chấp nhận bỏ ra 75 triệu bảng để De Jong tái hợp với Ten Hag tại Old Trafford vào mùa giải tới.

Trong thời gian ở Nou Camp và Ajax trước đó, De Jong rất hài lòng khi khoác chiếc áo số 21 ưa thích, và số áo này sẽ bị bỏ trống tại Old Trafford khi tiền đạo Edinson Cavani rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

De Jong đã được chỉ định chiếc áo 21 cho mùa bóng đầu tiên của anh ở Ajax và gắn bó với số áo này cho đến khi rời đi. Anh đã chọn số áo tương tự ở Barcelona và cũng mang áo số 21 khi lên tuyển Hà Lan.

Sau khi Cristiano Ronaldo đến Old Trafford, Cavani đã từ bỏ chiếc áo số 7, và được giao chiếc áo số 21 do Daniel James bỏ trống khi chuyển sang Leeds United vào mùa hè. Các số áo khác vẫn còn trống ở đội một Man Utd hiện tại là 12, 24, 30, 32 và 35.

Minh Tuấn | 05:39 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục