Đến lượt Zlatan 'mới' dương tính với virus corona

13:29 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnSố cầu thủ bóng đá bị nhiễm virus corona vẫn đang tăng lên từng ngày.

Mới đây, CLB Fiorentina đã chính thức xác nhận tiền đạo trẻ Dusan Vlahovic được xét nghiệm dương tính với virus corona, biến anh trở thành cầu thủ Serie A gần nhất bị nhiễm loại virus này. Trước đó, trung vệ Daniele Rugani của Juventus; các cầu thủ Manolo Gabbiadini, Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby của Sampdoria cũng đã nhiễm virus.

Vlahovic tests positive for Coronavirus - Bóng Đá

 Tiền đạo trẻ của Fiorentina vừa được xác nhận nhiễm virus.

Hiện tại, các thành viên khác của những CLB này đều đang được tiến hành cách ly. Đến thời điểm này, nước Ý đã có hơn 15 nghìn ca dương tính với virus corona, 1.266 trường hợp đã tử vong.

Về phần Dusan Vlahovic, anh vừa bước qua tuổi 20, là một cầu thủ triển vọng của Serie A. Năm 2017, anh đã được Fiorentina mua lại từ Partizan, sang năm 2018, khi đủ 18 tuổi, mới chính thức chuyển đến Ý. Mùa giải này, anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 24 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Dusan Vlahovic nhiều lần thừa nhận bản thân là một người hâm mộ của người đàn anh đồng nghiệp Zlatan Ibrahimovic, cũng được ví như một phiên bản trẻ của lão tướng người Thụy Điển. Hồi tháng trước, khi được chạm trán thần tượng, Vlahovic đã cùng Fiorentina có được 1 điểm trước AC Milan của Zlatan.

Hiện tại, cả 2 CLB này đều có kết quả khá khả quan, tuy nhiên tình hình lây lan phức tạp của virus corona khiến tương lai của Serie A mùa này trở nên không chắc chắn.

Antonio Conte nói về tình hình dịch bệnh ở Ý: 

Hoài Thu | 12:31 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục