Đến lượt Terry bị Abramovich "đuổi khéo"

15:32 Thứ tư 26/12/2012

Vẫn bực tức sau vụ "nổi loạn" do John Terry khởi xướng hồi đầu năm, tỉ phú người Nga - Abramovich quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với thủ quân Chelsea.

Andre Villas-Boas là một trong những HLV mà Abramovich tin tưởng giao trọng trách thực hiện cuộc cách mạng ở Stamford Bridge ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, vừa đến London, Villas-Boas đã không được lòng các trụ cột tại CLB. Nhóm quyền lực đen trong phòng thay đồ với sự cầm đầu của Terry, Lampard và Drogba đã tẩy chay HLV người Bồ, khiến ông bị sa thải hồi tháng 3 vừa qua.

Abramovich không muốn giữ chân Terry

Ông chủ Abramovich từng đến trung tâm huấn luyện Cobham của đội bóng để giáo huấn các cầu thủ, vì nhiều thành viên không đồng lòng nhất trí ủng hộ Villas-Boas. Thậm chí, ông còn nặng lời mắng mỏ Terry và Frank Lampard.

Hệ quả, dù là người hùng của The Blues ở Champions League mùa trước, nhưng Didier Drogba vẫn phải khăn gói ra đi, khi chỉ nhận được lời đề nghị giá trị thấp có thời hạn một năm.

Lãnh đạo Chelsea cũng từ chối mở cuộc đàm phán hợp đồng với cả Lampard và Ashley Cole, dù giao kèo của họ với CLB sẽ đáo hạn vào hè năm sau.

Hợp đồng của thủ quân John Terry cũng sẽ hết hiệu lực vào hè 2014. Mặc dù mới đây, CLB đã bênh vực anh trong vụ kiện cáo lăng mạ Anton Ferdinand, nhưng theo báo chí Anh, Abramovich không muốn đề nghị kéo dài hợp đồng với trung vệ 31 tuổi này.

Gần đây, đại diện của Terry đã đánh tiếng với các quan chức The Blues về chuyện đàm phán. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của Abramovich, họ đã phớt lờ. Bản thân tỉ phú người Nga muốn Chelsea thay máu, loại bỏ dần những cầu thủ lớn tuổi để nhường chỗ cho các tài năng trẻ.

Thời điểm hiện tại, Terry đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Thời gian anh vắng mặt, Cahill đã làm rất tốt vai trò thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục