Đến lượt Brooklyn Nets muốn có Phil Jackson

16:33 Thứ ba 07/05/2013

Dù đã 67 tuổi, nhưng cựu HLV Lakers Phil Jackson vẫn là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng đang tìm kiếm HLV cho mùa giải mới. Gần đây nhất, Brooklyn Nets đã sa thải HLV P. J. Carlesimo và đánh tiếng mời vị chiến lược gia huyền thoại này về ngồi lên 'ghế nóng'.

Không thể nói rằng P. J. Carlesimo đã thất bại trong quãng thời gian ngắn ngủi ông tạm nắm quyền ở Nets. Carlesimo giúp Brooklyn Nets có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Đông sau khi mùa giải kết thúc và thi đấu ngang ngửa với Chicago Bulls cho đến game cuối cùng. Nhưng có lẽ trong mắt ban lãnh đạo đội chủ sân Barclays Center, Carlesimo chỉ là một phương án thay thế bất đắc dĩ không hơn không kém và giờ họ muốn có một gương mặt đáng tin cậy hơn, giàu thành tích hơn.

HLV Phil Jackson. Ảnh: Internet.

Và người đang dẫn đầu trong danh sách theo đuổi của Brooklyn Nets là HLV Phil Jackson.  Theo NBA.com, thì đội bóng này đã gửi một lời đề nghị về công  việc HLV đến Phil Jackson và đang chờ hồi âm. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về câu trả lời của vị HLV đã 5 lần vô địch NBA.

Trước Brooklyn Nets, Philadelphia 76ers, Detroit Pistons cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến HLV Phil Jacskson, nhưng có lẽ, các đội bóng trên sẽ phải thất vọng, theo một vài nguồn tin thân cận với HLV này.

Trước tiên, Todd Musburger, người đại diện lâu năm của Jackson cho biết cựu HLV của Lakers sẽ chỉ trở lại bóng rổ để tham gia vào công tác điều hành một đội bóng nào đó. Phil không muốn trực tiếp tham gia huấn luyện mà cùng lắm chỉ làm việc như một 'quân sư' cho HLV trưởng. Ngoài ra, Musburger cũng cho biết rằng Jackson không quan tâm lắm tới công việc ở Brooklyn Nets.

Hiện tại có thông tin Phil Jackson đã nhận lời tư vấn để giúp Detroit Pistons tìm ra HLV cho mùa giải mới.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục