Đến lượt Arsenal chốt giá chiêu mộ Eriksen

19:55 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch đang là cái tên được theo đuổi nhiều nhất ở "phiên chợ đông" 2021.

 

Arteta phát biểu về Aubameyang

Thị trường chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng hiện tại, nhiều thương vụ giàu tiềm năng đã nóng dần lên với động thái của các CLB lớn hàng đầu Châu Âu. Phiên chợ đông 2021 được xem là cơ hội để nhiều đội bóng giàu tham vọng bổ sung lực lượng và đội hình, vá các khiếm khuyết về tình hình nhân sự nhằm tiếp tục tranh đấu và hướng đến các mục tiêu đã đề ra trước đó.

Trong công cuộc chạy đua vũ trang tháng Giêng 2021, Arsenal hiển nhiên không ngồi ngoài. Thượng tầng Pháo thủ thành London hiểu rõ họ cần phải bổ sung đội hình cho Mikel Arteta nếu muốn chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể toàn tâm toàn ý đưa đội bóng trở lại với quỹ đạo, sau những kết quả đáng thất vọng, điển hình là trận thua 1-2 trước Wolves.

Trước viễn cảnh đó, theo sempreinter, Arsenal đã ra giá 12 triệu euro cho thương vụ chiêu mộ Christian Eriksen về Emirates tháng 1/2021. Lời đề nghị này của Pháo thủ cho thấy họ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ kỳ cựu từng khuấy đảo Ngoại hạng Anh trước đây trong màu áo Tottenham Hotspur.

Arsenal Ready To Make €12M Bid For Inter’s Christian Eriksen, Italian Broadcaster Reports - Bóng Đá

Arsenal muốn chiêu mộ Eriksen.

Mặc dù vậy, mức phí Arsenal đưa ra thấp hơn nhiều so với con số mà Inter yêu cầu (27 triệu bảng ~ 30 triệu euro). Vì lẽ đó, để tranh giành với Manchester United, một CLB cũng theo sát động thái chuyển nhượng của Eriksen, BLĐ Arsenal cần phải chi mức phí cao hơn dự kiến.

Minh Trí | 19:01 01/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục