Đến lượt Antonio Conte gửi thông điệp trong tâm bão virus Corona

12:32 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt tên tuổi trong làng túc cầu gửi thông điệp đến người hâm mộ, mới đây HLV Conte cũng đã lên tiếng.

Inter phải thi đấu trên sân không khán giả

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịnh này. Hàng loạt thông tin xấu đã xuất hiện khi nhiều đội bóng đã có thành viên nhiễm COVID-19. Những giải đấu lớn hàng đầu châu Âu đều phải tạm hoãn để tìm kiếm phương án đối phó.

Đến lượt Antonio Conte gửi thông điệp - Bóng Đá

 Conte kêu gọi mọi người đồng lòng.

Mới đây, HLV trưởng của Inter Milan – Antonio Conte, đã gửi thông điệp đến người hâm mộ: “Hãy ở nhà và tôn trọng các quy tắc. Đó là cách duy nhất để đối phó với tình huống khẩn cấp này. Mọi thứ đang trở nên khó khăn, nhưng nếu chúng ta đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua nó.”

Inter Milan là một trong những CLB sớm công bố cách ly toàn đội. Lý do là vì sau khi có trận đại chiến với Juventus, Bà đầm già đã xác nhận Daniele Rugani dương tính với chủng mới. Theo kế hoạch, Inter Milan sẽ đối đầu Getafe trong khuôn khổ Europa League tuần này nhưng trận đấu đã bị hoãn sau công bố chính thức từ UEFA.

Với Italia, đất nước này là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu. Theo đó, mọi hoạt động thể thao, văn hóa và chính trị của Italia đã bị hủy bỏ. Giải Serie A cũng hoãn tới tận tháng 4 và có thể sẽ còn lâu hơn.

Endo | 13:25 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục