Đến kiểm tra y tế, thái độ của Varane với Man Utd khiến CĐV phát sốt

19:57 Thứ ba 10/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp tỏ rõ quyết tâm và khao khát cống hiến cho đội bóng mới ngay khi vừa đặt chân đến Manchester.

Varane đến Carrington kiểm tra y tế

Raphael Varane là chữ ký bom tấn thứ 2 của Manchester United mùa hè 2021. Sau Jadon Sancho, trung vệ người Pháp là bản hợp đồng được các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester mong đợi nhất. Trên hành trình tìm kiếm đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire, cuối cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018.

Varane wants to train tomorrow after promo shots and in-house media to stake claim for a start against Leeds - Bóng Đá

Man Utd sở hữu nhà vô địch thế giới.

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane đã đến Carrington và tiến hành kiểm tra y tế tại Manchester United vào ngày hôm nay. Varane trước đó tự cách ly kể từ khi bay đến Anh cùng gia đình vào hôm thứ năm tuần trước. Theo đúng lịch trình, đêm nay và rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Varane sẽ hoàn tất kiểm tra y tế, chính thức ký vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ và mặc áo đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Varane muốn bắt đầu tập luyện vào thứ tư (11/8) để nhanh chóng có khả năng được đá chính trong trận gặp Leeds United mở màn Premier League mùa này của Man Utd. Tuy trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Solskjaer không vội vã và đã có những tính toán để trung vệ người Pháp dự bị ở trận đấu ngày 14/8 tới.

Thái độ của Varane với khởi đầu tại Man Utd

Sau một mùa giải căng thẳng với nhiều biến động tại Real Madrid, Varane lại cùng đội tuyển Pháp chinh chiến ở EURO và tiếp tục nhận thất bại ê chề hồi đầu tháng 7. Đến đầu tháng 8, trung vệ sinh năm 1993 đã tất bật sang Anh để gia nhập Man Utd. Bóng đá là vậy, khoảng nghỉ mùa hè ngắn hạn có thể đã giúp những cầu thủ chuyên nghiệp như Varane lấy lại cảm hứng và thể trạng tốt nhất, nhằm chuẩn bị đón nhận những thử thách và đặt ra nhiều kỳ vọng cho mùa giải mới.

Varane wants to train tomorrow after promo shots and in-house media to stake claim for a start against Leeds - Bóng Đá

Varane đã đến Carrington.

Trong vai trò của một tân binh, Varane đã đến Man Utd, thay đổi môi trường thi đấu một cách chóng vánh nhưng ngôi sao người Pháp không hề băn khoăn. Trái lại, sau những khó khăn về mặt xin visa và tự cách ly bản thân, Varane đang muốn ký kết hợp đồng với Man Utd thật nhanh rồi xỏ giày ra sân tập ngay lập tức cùng các đồng đội mới.

Bên cạnh thái độ chuyên nghiệp, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ cũng cảm nhận được tinh thần thi đấu và rèn luyện như một chiến binh của Varane. Dù trận mở màn gặp Leeds United chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra, nhưng Varane vẫn muốn tập ngay lúc này để có một suất trong đội hình chính Quỷ đỏ.

Varane wants to train tomorrow after promo shots and in-house media to stake claim for a start against Leeds - Bóng Đá

Varane muốn góp mặt ở trận gặp Leeds.

Với chữ ký Varane, Solskjaer không chỉ sở hữu một bom tấn, Man Utd có thêm một siêu sao đẳng cấp thế giới mà người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến một chiến binh trên sân cỏ họ đã mong đợi bấy lâu.

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 19:27 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục