Đến Celtic, Mourinho phải giữ chân 2 ngôi sao này bằng mọi giá

17:57 Thứ năm 22/04/2021

Celtic đang sở hữu không ít ngôi sao đủ sức chơi ở các giải đấu lớn.

 - Bóng Đá

 Được Tottenham Hotspur bổ nhiệm thay thế HLV Mauricio Pochettino, thực tế thì HLV Jose Mourinho đã mang đến Tottenham Hotspur rất nhiều kỳ vọng khi khởi đầu bằng một chuỗi trận bất bại.

 - Bóng Đá

 Song, không lâu sau đó thì Spurs lại chìm vào khủng hoảng, họ lần lượt bị loại khỏi Europa League, FA Cup và đồng thời cũng bị đá văng khỏi Top 6 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, việc Người đặc biệt nhận trát sa thải từ BLĐ Spurs cũng là điều dễ hiểu. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, tạm rời ra những giải đấu hàng đầu Châu Âu, bến đỗ tiếp theo của Mourinho có khả năng là Celtic.

 - Bóng Đá

 Mùa này, do sự "bá đạo" của Rangers dưới bàn tay HLV Steven Gerrard, Celtic đã không thể tiếp tục thống trị Giải VĐQG Scotland. Nhưng nếu được dẫn dắt bởi Mourinho, họ hoàn toàn có thể lập lại trật tự vào mùa sau.

 - Bóng Đá

 Thực tế, Celtic cũng sở hữu không ít nhân tố đẳng cấp để giúp Mourinho đưa họ trở lại ngai vàng, điển hình như Ryan Christie.

 - Bóng Đá

 Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Scotland, Christie có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công nhờ những phẩm chất đa dạng của mình.

 - Bóng Đá

Hơn hết, Christie đang là chân chuyền xuất sắc nhất của Celtic mùa này, với việc anh đã có cho mình 10 pha kiến tạo tại Giải VĐQG Scotland (theo Transfermarkt). Theo giới truyền thông, Christie đã từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

 - Bóng Đá

 Nếu Ryan Christie là người có nhiều pha kiến tạo nhất cho Celtic mùa này, thì Odsonne Edouard chính là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất với 16 pha làm bàn tại giải quốc nội.

 - Bóng Đá

 Sở hữu mọi yếu tố cần thiết để trở thành một tiền đạo cắm đẳng cấp thế giới như tốc độ, khả năng tì đè, thể lực và quan trọng nhất là bản năng săn bàn, không quá bất ngờ khi ngôi sao người Pháp đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Giải VĐQG Scotland. 

 - Bóng Đá

 So với Christie, Mourinho sẽ tốn nhiều công sức hơn để thuyết phục Edouard ở lại. Vì từ lâu, anh đã được cho là mục tiêu của rất nhiều ông lớn như Arsenal, Leicester City, Liverpool hay cả Manchester United. 

Mourinho phát biểu sau trận hòa Everton 

 
Huỳnh Phong | 17:27 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục