Đến Camp Nou, sao Sevilla mong niềm hy vọng của Barca sẽ 'tàng hình'

09:31 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ cánh Papu Gomez chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất của Blaugrana ở cuộc đấu tới.

Rạng sáng mai, Barcelona và Sevilla sẽ đụng độ nhau trong khuôn khổ trận bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận lượt đi, đội bóng vùng Andalusia là những người giành chiến thắng. Dù vậy, nên nhớ họ mới thua Barca ở La Liga.

Phát biểu trước trận, tiền vệ cánh Papu Gomez đã nói rõ ràng Lionel Messi là cái tên mà anh cùng các đồng đội phải đặc biệt lưu tâm: "Một khi Messi thăng hoa, anh ấy có thể làm được mọi thứ. Chúng tôi cần phải hết sức lưu tâm đến anh ấy, tất nhiên là các cầu thủ khác nữa. Hy vọng là Messi sẽ không có được phong độ cao.

'Let's hope Leo doesn't have his day': Sevilla's winger Papu Gomez afraid of Messi's greatness - Bóng Đá

Lionel Messi chắc chắn là cái tên mà các cule đang gửi gắm nhiều kỳ vọng nhất.

Chúng tôi biết mọi thứ rất khó khăn. Chưa bao giờ là dễ dàng để có một kết quả như ý tại Camp Nou. Chúng tôi có lợi thế trước trận lượt về, thế nhưng chúng tôi phải thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi."

Ở một diễn biến khác, Messi rõ ràng chính là ngôi sao đáng chú ý nhất tại Barcelona. Dù vậy, tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi. Và theo ứng viên chủ tịch Joan Laporta, nếu ông không thể chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch sắp tới, siêu sao người Argentina có thể sẽ khăn gói rời Camp Nou.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Anh Tú | 09:01 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục