Đến cả Paul Pogba cũng 'ngại' đối đầu hai "quái thú" này

10:11 Thứ ba 04/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ thú vị với trang chủ của Manchester United.

Tuy không thi đấu đúng phong độ trong nhiều giai đoạn khoác áo Manchester United, nhưng không thể phủ nhận rằng Paul Pogba vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Pogba sở hữu mọi phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu, hơn nữa, anh còn có một nền tảng thể lực tốt.

Dù vậy, Pogba vẫn ngại đối đầu với hai "quái thú" trong tuyến giữa. Thông qua trang chủ của Man Utd, tiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về hai đối thủ khó chịu nhất của mình:

"Đối thủ khó nhằn nhất của tôi trên sân cỏ? Thành thật mà nói, thật khó khăn khi đối đầu N’Golo Kante."

POGBA NAMES HIS TWO MOST DIFFICULT OPPONENTS - Bóng Đá

 Không chỉ Pogba, có lẽ bất kỳ cầu thủ nào cũng "ngán" Kante.

“Casemiro cũng vậy… anh ấy cũng là một đối thủ khó chịu. Tôi không thể nhớ về tất cả; họ là những người đầu tiên tôi nghĩ đến."

"Vâng, họ là những người đầu tiên. Có thể có thêm một vài cầu thủ nữa, nhưng bây giờ thì tôi không còn bất kỳ cái tên nào trong đầu."

Nói về trận đấu tuyệt vời nhất của mình, Pogba đã chọn trận derby Manchester 2018 tại Etihad, khi anh ghi một cú đúp và giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công dù đã bị dẫn trước 0-2. Pogba chia sẻ:

“Đó là một kỷ niệm, trận thắng 3-2 trước Manchester City bởi vì tôi đã ghi hai bàn."

“Chúng tôi cuối cùng đã giành chiến thắng, nhưng nếu Man City thắng trận đó, họ sẽ là nhà vô địch. Đội đã tránh được điều đó, vì vậy, tôi sẽ chọn trận đấu này."

Solskjaer nói về Pogba

 
Huỳnh Phong | 09:13 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục