Đến bến đỗ mới, sao trẻ Arsenal "sốc nặng"

06:38 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh đã chuyển đến đầu quân cho Newcastle United để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Newcastle United đã đàm phán thành công với Arsenal về thương vụ mượn tài năng trẻ Joe Willock cho đến hết mùa giải. Tại đây, cầu thủ người Anh hứa hẹn sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn, thậm chí có thể trở thành một phần trong kế hoạch cạnh tranh suất dự Europa League của HLV Steve Bruce.

Được biết trước đó, thuyền trưởng Newcastle từng nhiều lần gặp mặt Willock nhằm thuyết phục anh cập bến St. James 'Park. Chia sẻ về cách Bruce đã thuyết phục mình gia nhập câu lạc bộ, ngôi sao 21 tuổi tiết lộ:

"Trước tiên, ông ấy đã tiếp cận tôi theo một cách đầy thiện cảm," Willock nói trên NUFC.

Mikel Arteta sends message to Joe Willock after Arsenal star's man of the match display - Bóng Đá

 Tài năng trẻ Arsenal đã cập bến Newcastle.

"Ông ấy hỏi về tình hình và vấn đề tập luyện của tôi. Bruce cũng tỏ ra vô cùng hài hước và hay pha trò, điều này rất phù hợp với tôi, bởi tôi là một người rất vui tính. Vì vậy, câu chuyện nhanh chóng được bắt đầu. 

Sau đó, ông ấy nói về cách sẽ sử dụng tôi và tiết lộ vai trò của tôi trong kế hoạch. Cách làm của Bruce thực sự khiến tôi bị sốc, đây là lần đầu tiên một vị huấn luyện viên vạch ra những phương án riêng dành cho tôi. Do đó tôi được khích lệ rất nhiều.

Khi tình hình trở nên thuận lợi hơn, ông ấy gọi cho tôi vài lần. Dù đây chỉ là những điều nhỏ nhặt, nhưng tôi cảm thấy động thái này minh chứng cho việc Newcastle cần mình."

Ngôi sao đang lên: Joe Willock

 
Trường Sơn | 05:40 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục