Đến Bayern, Mane vẫn quan tâm sao trẻ Liverpool

20:28 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane đã hứa sẽ quan tâm đến hậu vệ Billy Koumetio của Liverpool khi hậu vệ người Pháp tìm cách khẳng định bản thân.

 

Danh tiếng của Koumetio đã giảm đi một chút trong những năm gần đây. Trung vệ to lớn này đã gia nhập Liverpool từ Orleans vào năm 2018. Cầu thủ người Pháp đã từng rất gây chú ý khi Jurgen Klopp gọi anh là một cầu thủ đáng kinh ngạc vào tháng 12 năm 2020.

Koumetio đã có 2 lần ra sân ở đội 1 cho Liverpool nhưng không thể đá chính. Liverpool đã chọn cho mượn Koumetio trong mùa giải này nhưng kế hoạch cho mượn ở Austria Wien diễn ra không chính xác theo kế hoạch. Koumetio mới chỉ ra sân 5 trận cho Austria Wien và không đá trận nào kể từ tháng 9.

Billy Koumetio - Bóng Đá

 Koumetio đang chững lại ở giai đoạn đầu sự nghiệp.

Điều này không hề lý tưởng cho sự phát triển của Koumetio, Liverpool đang muốn triệu hồi Koumetio vào tháng 1 và gửi anh đi nơi khác. Koumetio vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2025 nhưng sẽ cần thể hiện nhiều nếu muốn trở thành cầu thủ đội 1 tại Anfield.

Mane cũng có những hành trình sự nghiệp giống như Koumetio. Cầu thủ 30 tuổi này đã rời Liverpool vào mùa hè nhưng anh hứa sẽ quan tâm đến Koumetio.

Ngôi sao trẻ cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Sadio Mane trong kỳ nghỉ. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi sẽ đi theo dạng cho mượn. Anh ấy ủng hộ tôi, nói rằng nếu tôi được cho mượn, bất kỳ giải đấu nào tôi tham dự, anh ấy sẽ ủng hộ và xem các trận đấu của tôi."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:30 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục