Đến Arsenal là một bước lùi của James Maddison?

12:40 Thứ hai 12/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGary Lineker tin rằng sẽ là một bước lùi nếu James Maddison rời khỏi Leicester City để đến Arsenal vào mùa hè này.

Arsenal đang dõi theo rất nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 để củng cố lực lượng trước mùa bóng mới. Nhiều cái tên đã được liên kết với Pháo thủ, trong đó có James Maddison của Leicester City.

Lineker: Arsenal would be a ‘backward step’ for Maddison - Bóng Đá

 Maddison thật sự rất tài năng.

Maddison gia nhập đội chủ sân King Power vào năm 2018 từ Norwich City với mức phí khoảng 20 triệu bảng. Tiền vệ này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bầy cáo trong vài mùa giải qua. Ngôi sao người Anh có 27 bàn thắng và 20 pha kiến tạo sau 118 lần ra sân cho Leicester. 

Đã xuất hiện thông tin Maddison đang chờ đợi những động thái cụ thể từ Arsenal trong vài tuần tới. Anh được cho là mục tiêu chính của Pháo thủ. Phía đội chủ sân Emirates muốn gửi một hợp đồng có thời hạn bốn năm, mức lương gấp đôi số tiền anh ấy kiếm được ở Leicester và đặc biệt, Maddison sẽ được mặc một số áo mang tính biểu tượng.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Gary Lineker đã lên tiếng ngăn cản Maddison gia nhập Arsenal: "Theo kinh nghiệm của tôi, nếu bạn chọn lùi một bước, bạn sẽ không bao giờ có được kết thúc tốt đẹp."

Đến Arsenal là một bước lùi của James Maddison? Điều này có chính xác? Thực sự thì những năm qua, Bầy cáo có sự trỗi dậy mạnh mẽ, trong khi đó, Pháo thủ đã sa sút quá nhiều và ở quá xa nơi mà họ từng thuộc về.

Siêu phẩm sút phạt của Maddison:

 
Minh Tuấn | 11:42 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục