Dembele thất vọng với Chelsea

22:35 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp không hài lòng về lời đề nghị từ phía đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Ousmane Dembele hiện chỉ còn hợp đồng với Barcelona đến cuối tháng này. Dù đội bóng xứ Catalan muốn giữ chân bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ (140 triệu euro), nhưng đề xuất mà họ đưa ra vẫn chưa đủ để thuyết phục anh.

Trước tình hình hiện tại, Chelsea đã lập tức tìm kiếm cơ hội tiếp cận Dembele. Với việc chủ sở hữu Todd Boehly dự định sẽ cấp cho Thomas Tuchel khoản kinh phí lên đến 150 triệu bảng (khoảng 174 triệu euro) để mua sắm, chiến lược gia người Đức tin rằng, ông hoàn toàn có thể chiêu mộ cựu cầu thủ Dortmund.

Barcelona's nightmare £300m year as just one of seven 2017-18 signings remains - Bóng Đá

 Dembele đang bước vào những ngày cuối hợp đồng tại Barca.

Theo nguồn tin từ Sport, vừa qua Chelsea đã gửi đề xuất hợp đồng cho Dembele, nhưng mức đãi ngộ mà đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra lại thấp hơn nhiều so với những gì anh mong muốn.

Cầu thủ 25 tuổi cùng những người đại diện tỏ ra khá thất vọng. Họ cho rằng, việc Chelsea nỗ lực theo đuổi Raheem Sterling đã khiến mối quan tâm mà họ dành cho Dembele phần nào hạ nhiệt.

Như đã đưa tin, HLV Thomas Tuchel đang ấp ủ tham vọng sở hữu cả hai ngôi sao tấn công nói trên, trong bối cảnh Romelu Lukaku gần như chắc chắn sẽ trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn. Ở một diễn biến khác, Chelsea cũng muốn cân nhắc sử dụng cặp đôi Christian Pulisic và Timo Werner như một phần của thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:37 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục