Dembele lại "tự hủy" khiến Barca nóng mặt

22:37 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnThêm một lần nữa Ousmane Dembele trở thành cái tên tạo ra vấn đề cho Barcelona.

 

Video Dembele ghi bàn cho Barca

Ousmane Dembele một lần nữa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đồng đội lẫn BLĐ Barca. Cụ thể, Xavi Hernandez quyết định tổ chức cuộc họp toàn đội một ở Ciutat Esportiva vào sáng ngày hôm nay. Mục đích của cuộc họp này nhằm công bố danh sách cầu thủ tham dự trận đấu gặp Alaves tại La Liga cuối tuần này.

Tất cả các cầu thủ đều xuất hiện ngoại trừ một người, đó là Ousmane Dembele. Câu lạc bộ đã gọi điện về nhà Dembele để tìm hiểu lý do chân chạy cánh sinh năm 1997 vắng mặt. Dembele sau cùng giải bày vì bản thân gặp vấn đề ở dạ dày nên phải ở nhà nghỉ ngơi. Với nhiều lần vô kỷ luật trong quá khứ, phần đông cảm thấy ngôi sao người Pháp đang nổi loạn, cố gắng tạo ra vấn đề cho Barca trong bối cảnh anh ít được ra sân vào thời điểm hiện tại.

Dembele lại vô kỷ luật tại Barca - Bóng Đá

 Dembele lại vô kỷ luật ở Barca. 

Barca phải hành động để răn đe cựu cầu thủ Dortmund. CLB có thể phạt tiền Dembele vì các quy định nghiêm ngặt trước đó được đưa ra bởi Xavi. Mức độ nghiêm trọng của việc vi phạm các quy tắc đang được điều tra và Dembele sẽ bị trừng phạt tương ứng.

Điều rõ ràng là với thái độ như vậy, Dembele chỉ đang tự hủy ở Nou Camp. Khả năng cầu thủ người Pháp rời Barca đang là rất lớn.

Lữ Phong | 21:39 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục