Dembele đáp trả giám đốc Barca

08:23 Thứ sáu 21/01/2022

Tiền vệ Ousmane Dembele tuyên bố giao toàn quyền quyết định tương lai tại CLB Barcelona cho người đại diện.

"Ngoại trừ người đại diện, không ai được phép lên tiếng thay cho tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng và hoàn toàn có quyền tự định đoạt tương lai với Barcelona và huấn luyện viên Xavi", Ousmane Dembele phát biểu trên trang cá nhân.

"Tôi không phải là người gian dối và càng không phải là người có thói quen nhượng bộ. Với tôi, tình yêu là một kiểu tống tiền nhưng có sự thương lượng. Tôi sẽ để người đại diện xử lý vụ việc này, bởi anh ấy là chuyên gia", cựu sao Dortmund nói thêm.

Dembele đáp trả giám đốc Barca - Bóng Đá

Dembele bị gạch tên khỏi đội hình đăng ký thi đấu của Barca rạng sáng 21/1 dù không chấn thương. 

Chiều 20/1 (giờ Hà Nội), Giám đốc Barcelona, ông Alemany, đặt dấu chấm hết cho tương lai của Dembele tại Camp Nou. Ban lãnh đạo Barca nhận định cầu thủ người Pháp không còn muốn gắn bó với CLB, nên sẽ tìm cách bán Dembele trước ngày 31/1.

"Tôi chỉ có mối quan tâm là bóng đá. Tôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng đồng đội, người hâm mộ và giúp đội bóng giành chiến thắng", Dembele nhấn mạnh.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Dembele từ chối lời đề nghị gia hạn của Barca. Người đại diện của Dembele, Moussa Sissoko, có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo CLB, nhưng đôi bên không tìm ra tiếng nói chung. Đội bóng chủ sân Camp Nou khẳng định không thể trả mức lương theo yêu cầu của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997.

Barca từng chi 140 triệu euro để chiêu mộ Dembele từ Dortmund nhằm thay thế Neymar. Thương vụ này sớm trở thành nỗi thất vọng khi Dembele dành nhiều thời gian trên giường bệnh hơn sân cỏ.

Trong gần 5 mùa giải, Dembele ra sân 128 trận cho Barca, ghi 31 bàn và có 24 kiến tạo. Thống kê từ Transfermarkt chỉ ra tuyển thủ Pháp phải nghỉ thi đấu gần 700 ngày vì chấn thương.

Tuấn Nguyên | 05:50 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục