Dembele có thể rời Barca, đích đến Ngoại hạng Anh

22:33 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnKhả năng Ousmane Dembele rời Barcelona là viễn cảnh rất dễ xuất hiện trong khoảng thời gian tới đây.

Gia nhập Barcelona với nhiều kỳ vọng thế nhưng, khoảng thời gian của Ousmane Dembele tại sân Nou Camp lại không được như mong đợi, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc anh phải ngồi ngoài quá nhiều do gặp các chấn thương khác nhau.

Dù vậy, tân HLV Xavi Hernandez rất coi trọng ngôi sao người Pháp. Từ ngày trở lại Nou Camp, nhà vô địch World Cup 2010 luôn công khai trước truyền thông về việc ưu tiên ký bản hợp đồng mới với Dembele. Xavi không ngần ngại ca ngợi cầu thủ 24 tuổi là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Barca được cho sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của Xavi nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Dembele chưa công khai mong muốn được ra đi, nhưng việc anh ấy miễn cưỡng đặt bút ký một hợp đồng mới đã đủ nói lên điều đó.

Dembele có thể rời Barca, đích đến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Dembele có thể rời Barca.

Mousa Sissoko, người đại diện của cầu thủ, đã tích cực chào mời Dembele cho một số câu lạc bộ, đặc biệt là ở Premier League. Động thái của Sissoko ít nhiều tác động đến cựu chân chạy cánh Borussia Dortmund. 

Theo báo cáo từ SPORT, tiền đạo được cho từ chối đề nghị của đội bóng chủ quản vì anh nhận được lời đề nghị tốt hơn từ các câu lạc bộ nước ngoài. Newcastle United là câu lạc bộ sẵn sàng dốc toàn lực trong việc giành chữ ký của Dembele.

Video Dembele tập luyện tại Barca:

 
Lữ Phong | 22:03 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục