Dembele chưa gì đã phản bội niềm tin của Xavi

22:29 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez có vẻ sớm nhận trái đắng từ những động thái mới nhất của Ousmane Dembele.

Xavi luôn khẳng định xem Ousmane Dembele là nhân tố quan trọng trong việc tái thiết Barca. Với nhiều người, đó dường như là một sự đặc ân mà Xavi dành cho cầu thủ người Pháp bất chấp cựu sao Borussia Dortmund "ăn cơm" bệnh viện nhiều hơn là xỏ giày vào sân thi đấu. Song, tính đến lúc, dù Xavi vừa trở thành thầy của Dembele không bao lâu, nhưng chân chạy cánh sinh năm 1997 đang phản bội lòng tin mà cựu HLV Al Sadd dành cho mình.

Vấn đề của Dembele hiện vượt ra ngoài yếu tố kỷ luật. Giờ đây, câu chuyện mà anh khiến Barca phiền lòng không còn nằm ở việc đi trễ trên sân tập. Nó bắt đầu liên quan đến khía cạnh tiền bạc nhiều hơn.

Dembele chưa gì đã phản bội niềm tin của Xavi - Bóng Đá

 Dembele muốn rời Barca mặc cho thành ý trên bàn đàm phán của CLB chủ quản.

Cách đây ít ngày, truyền thông bất ngờ đưa tin Dembele và người đại diện quyết định không ký hợp đồng mới với CLB chủ quản bất chấp thành ý của Barca. Người đại diện của Dembele được cho chào mời thân chủ với những đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra còn xuất hiện thông tin Newcastle United muốn trả cho Dembele mức lương 24 triệu euro/mùa khi anh trở thành cầu thủ tự do. Con số khổng lồ ấy khiến Dembele xuôi lòng và anh cân nhắc chia tay Barca trong thời gian tới.

Barca muốn giữ Dembele nhưng tình hình tài chính khó khăn khiến họ không thể đưa ra mức đề nghị hấp dẫn tương tự. Rõ ràng, thành ý, sự coi trọng biến Dembele thành một ngôi sao trong triều đại Barca mới có vẻ không đầy sức nặng bằng những con số được trả qua tài khoản ngân hàng của số 11 hàng tuần.

Barca có lý do để thất vọng vì động thái thời gian qua của Dembele. Họ luôn cố gắng kiên nhẫn, cưu mang anh trong thời điểm ngôi sao 24 tuổi liên tục dính chấn thương. Sau cùng, Blaugrana nhiều khả năng được "trả ơn" bằng sự lạnh lùng đến từ cầu thủ người Pháp.

Nếu Dembele thực sự dứt áo ra đi, không còn nghi ngờ gì về việc anh là bản hợp đồng tệ hại trong lịch sử CLB. Vấn đề của Dembele không đơn thuần nằm ở mặt đóng góp chuyên môn mà còn ở cái cách anh hành xử thiếu chuyên nghiệp trong nhiều sự việc.

Dembele chưa gì đã phản bội niềm tin của Xavi - Bóng Đá

 Dembele ra đi, Barca gặm nhấm nỗi đau vì chữ ký bom tấn.

Không Dembele, Barca vẫn sẽ ổn nhưng cái tên này mang lại nỗi đau khó nguôi cho gã khổng lồ xứ Catalan suốt thời gian dài. 

Video Dembele trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:59 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục