DeMarcus Cousins hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý cho Lakers

16:09 Chủ nhật 27/01/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Magic Johnson không hề có ý giấu diếm về việc mang thêm một siêu sao về Lakers ở mùa hè năm nay.

Với quỹ lương hiện tại, cùng áp lực của việc cạnh tranh tại miền Tây và ngôi sao LeBron James ở trong đội hình. BLĐ của Lakers đang rất cố gắng và tập trung trong việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu đến Los Angeles Lakers.

lebronjames-cropped_17wcrqj64uf981slalr3yulu3v

 Có thể thấy có LeBron James trong đội hình cũng khiến BLĐ ít nhiều chịu áp lực nếu như đội bóng không đủ sức để cạnh tranh danh hiệu.

Tuy nhiên, với lựa chọn hàng đầu như Anthony Davis và những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng ở mùa hè năm nay như Kawhi Leonard, Kevin Durant và Klay Thompson đều không có nhã hứng gia nhập Lakers, thì chủ tịch Magic Johnson cùng những thành viên còn lại trong BLĐ đội bóng nên tìm ra một phương án thay thế.

Theo như thông tin từ ký giả Eric Pincus của Bleacher Report cho biết DeMarcus Cousins hoàn toàn là nhân tố mà Lakers để ý tới.

"Nếu như DeMarcus Cousins lấy lại phong độ trước đó của mình, Lakers sẽ đặt anh ta vào danh sách ưu tiên hơn những cầu thủ khác như Jimmy Butler (Sixers), Kyrie Irving (Celtics), Kemba Walker (Hornets), Nikola Vucevic (Magic), Marc Gasol (Grizzlies) và Khris Middleton (Bucks). 

gettyimages-1086467766

 Nếu như DeMarcus Cousins lấy lại được phong độ trước đó của mình, trung phong này hoàn toàn có thể kết hợp cùng với Lakers ở mùa giải năm sau.

Trước khi Cousins ký hợp đồng với Warriors, cựu tổng giám đốc của Cleveland Cavaliers - Ông David Griffin từng nói rằng LeBron James rất thích cách mà trung phong 28 tuổi này thi đấu".

Có nhiều dấu hiệu cho rằng việc Lakers và DeMarcus Cousins kết hợp ở mùa hè tới là có cơ sở. Trước đó LeBron James từng nói rằng DeMarcus Cousins là một trong những "big man" tốt nhất hiện tại ở giải đấu thì Cousins cũng rất thích cuộc sống ở vùng biển phía Tây.

Ở mùa giải tới Warriors chỉ có thể cung cấp cho DeMarcus Cousins một bản hợp đồng trị giá 6,4 triệu USD (do đổi đội), qua đó trung phong này hoàn toàn có thể dứt áo ra đi sau mùa giải năm nay. Và mặc dù không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng có thêm DeMarcus Cousins trong đội hình Lakers không phải là một sự lựa chọn tồi tệ.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:59 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục