DeMar DeRozan làm James Harden mất cảnh giác trước thềm đại chiến

10:57 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đã gục ngã trước Toronto Raptors trong trận đấu sáng nay trong khuôn khổ giải bóng rổ NBA, phải chăng hành động của DeRozan đã phát huy được hiệu quả?

Trước cuộc đụng độ tâm điểm của 2 đội bóng đang đứng đầu mỗi khu vực Đông Tây hiện nay. Ngôi sao DeMar DeRozan của Toronto Raptors đã không ngớt khen ngợi James Harden, ngôi sao phía bên kia chiến tuyến thuộc Houston Rockets.

DeRozan va James Harden

 DeRozan và Harden có cuộc đọ sức vào sáng nay (10/03).

Thực chất, DeRozan chính là một trong những ứng viên cạnh tranh quyết liệt nhất với Harden trong cuộc đua cho danh hiệu MVP (Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải NBA) năm nay. Có điều, ngôi sao Raptors lại thể hiện ý buông xuôi khi thừa nhận:

“Anh ấy đã giành được nó rồi (danh hiệu MVP). Những điều anh ấy đã làm thật phi thường. Anh ấy cần phải được khóa chặt”.

james-harden-reacts-black-uni

 Harden xứng đáng với danh hiệu MVP mùa này, nhưng DeRozan không cần thiết phải khen ngợi nhiều như vậy?

Harden hiện đang có trung bình 30,9 điểm, 8,9 kiến tạo và 5,2 rebound ở mùa giải năm nay. Con số 30,9 điểm cùng hiệu suất ném rổ chính xác lên tới 44,8 % đang giúp anh đứng đầu danh sách các tay ghi điểm ở mùa giải NBA hiện tại.

Đội bóng Rockets của Harden cũng đang bay cao trên bảng xếp hạng miền Tây. Với những lí do này, “Ngài Râu” xứng đáng trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP mùa giải 2017-18.

Diễn biến trận đấu Raptors 108 - Rocket 105 vừa kết thúc sáng nay.

Tuy nhiên, phát ngôn của DeRozan biết đâu lại có mục đích khiến Harden mất cảnh giác và suy giảm chiến ý trong trận đại chiến sáng nay.

Theo kết quả mới cập nhật, Raptors đã giành phần thắng với tỷ số chung cuộc 108-105, cắt đứt mạch thắng 17 trận của Rockets. Dường như Raptors đã được hưởng lợi phần nào nhờ “khổ nhục kế” của DeRozan.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục