DeMar Derozan chơi bùng nổ nhưng San Antonio vẫn nếm "trái đắng" trước Houston

17:29 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận thi đấu ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa, cuối cùng, San Antonio Spurs đã dừng bước trước Houston Rockets.

Chạm trán tại AT&T Center, cả hai "ông lớn" miền Tây, San Antonio Spurs và Houston Rockets đều không giấu giếm tham vọng giành chiến thắng.

Xuất trận với đội hình mạnh nhất, hai đội đã cống hiến cho các khán giả tại Texas một màn đôi công hấp dẫn trong hiệp 1.

Về phía San Antonio Spurs, khi LaMarcus Aldridge không có phong độ tốt (chỉ đạt hiệu suất FG 25%), tân binh DeMar Derozan đã trở thành "cứu tinh" của HLV Popovich khi ghi 6 điểm, 1 kiến tạo, 1 cướp bóng và 1 block chỉ sau 7 phút trên sân.

Tuy nhiên, Houston Rockets với sự bùng nổ của "song sát" James Harden (8 điểm) và Chris Paul (6 điểm, 3 kiến tạo) đã giúp đội bóng "tên lửa" tạm dẫn trước 31-25 sau hiệp 1.

Những phút tiếp theo, thế trận trở nên cân bằng nhưng đoàn quân của HLV Mike D'Antoni vẫn là những người chiếm lợi thế sau một nửa thời gian thi đấu (46-41).

hou-7

DeMar Derozan (áo trắng) dù chơi hay nhưng cũng không thể giúp San Antonio Spurs vượt qua Houston Rockets. 

Bước sang hiệp 3, tình hình bắt đầu có sự chuyển biến khi Rudy Gay (9 điểm) và LaMarcus Aldridge (6 điểm) liên tiếp công phá bảng rổ đội khách và giành lại quyền làm chủ trận đấu (74-72) sau 36 phút.

Tuy nhiên, phong độ "dội bom" của hai tay ném dự bị, Carmelo Anthony (10 điểm) và Gerald Green (9 điểm) đã giúp Houston Rockets có được niềm vui cuối cùng khi giành chiến thắng 108-93 trước San Antonio Spurs.

Trong một ngày "Big Three" James Harden (21 điểm), Chris Paul (11 điểm, 9 kiến tạo) và Carmelo Anthony (12 điểm) thi đấu ổn định kết hợp với màn trình diễn thăng hoa của PJ Tucker (19 điểm) cùng Gerald Green (13 điểm), đoàn quân của HLV Mike D'Antoni trở nên quá khó để ngăn chặn.

Về phía San Antonio Spurs, mặc dù không giành được chiến thắng nhưng phong độ ấn tượng của DeMar Derozan (22 điểm, 5 kiến tạo) và Rudy Gay (13 điểm) cũng có thể giúp HLV Popovich yên tâm phần nào.

"Điểm đen" còn lại chỉ đến khi tay ném chủ lực LaMarcus Aldridge (10 điểm, FG 33.3%) chưa đạt được điểm rơi tốt nhất.

okc-4

Oklahoma City Thunder tiếp tục giành chiến thắng ấn tượng trước Atlanta Hawks. 

Ở các trận đấu còn lại, Oklahoma City Thunder với sự bùng nổ của Paul George (22 điểm) và Dennis Schroder (20 điểm) đã vượt qua Atlanta Hawks với tỷ số 113-94. Đáng chú ý, tân binh Trae Young, người được chờ đợi sẽ thành "truyền nhân của Stephen Curry" đã ghi được 16 điểm với hiệu suất ném 3 đạt 40%.

Milwaukee Bucks cũng đã giành chiến thắng 125-107 trước Minnesota Timberwolves trong khi Utah Jazz đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 123-112.

Xem thông số trận đấu giữa San Antonio Spurs và Houston Rockets:

san-1

Thông số của Houston Rockets. 

san-2

Thông số của San Antonio Spurs. 

Xem Highlights trận đấu giữa Utah Jazz và Portland Trail Blazers:

Xem Clip cuộc đối đầu giữa Oklahoma City Thunder và Atlanta Hawks:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 17:22 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục