Đêm nay, Liverpool có ngăn được "Ronaldo mới" xuất hiện

09:41 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnVới những vấn đề nơi hàng thủ hiện có của Liverpool, liệu Erling Haaland có thể cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

Trong loạt loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra cách đây 2 tuần, Erling Haaland một lần nữa đã cho thấy vì sao anh đang là hiện tượng đáng chú ý nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Với việc ghi bàn vào lưới Genk, Haaland chính thức đi vào lịch sử cúp châu Âu/UEFA Champions League. Cụ thể, trang Opta chỉ ra rằng, chân sút 19 tuổi trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở cúp châu Âu/UEFA Champions League.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn này trong thời gian tới, đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Liverpool ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Haaland hoàn toàn có thể đạt được kỷ lục mà chỉ mới duy nhất Ronaldo làm được trong lịch sử.

Đêm mai, Liverpool sẽ phải ngăn

  Erling Haaland hoàn toàn có thể cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo.

Cụ thể tính đến thời điểm này, ngôi sao đang khoác của Juventus đang là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong 6 trận liên tiếp trong một mùa giải tại Champions League.

Liệu Haaland có thể trở thành Ronaldo thứ 2? Hoàn toàn có thể. Hãy nhớ rằng hàng thủ của Liverpool chưa bao giờ được đánh giá cao trong mùa giải năm nay khi liên tục phải vào lưới nhặt bóng, có giai đoạn lên đến hơn 10 trận liên tiếp.

Đã thế vào thời điểm hiện tại, các trung vệ của Lữ Đoàn Đỏ cũng không có được thể trạng tốt nhất. Cụ thể Matip sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng Giêng, trong khi Lovren chỉ vừa mới hồi phục chấn thương và chưa chắc có thể ra sân vào đêm nay.

Kỳ Anh | 09:05 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục