Đem Maradona so sánh với Messi, Sky Sports nhận "gạch đá" từ NHM

23:14 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnHành động của Sky Sports đang khiến cho nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Diego Maradona tại Napoli

Đêm qua (25/11), cả thế giới đã bàng hoàng khi biết tin huyền thoại Diego Maradona đi về cõi vĩnh hằng ở tuổi 60. Cách đây không lâu, "cậu bé vàng" đã phải nhập viện để phẫu thuật não. Tuy đã bình phục và được xuất viện nhưng sức khỏe của ông vẫn chưa ổn định. Cuối cùng, Maradona đã không đủ sức để chống lại cơn đau tim đột ngột.

Trong ngày hôm nay, cả thế giới đã bày tỏ sự thương tiếc đối với Diego Maradona. Từ Buenos Aires đến Napoli, các CĐV đã đến các sân vận động để tiễn "cậu bé vàng" đi về cõi vĩnh hằng. Nhiều danh thủ như Cristiano Ronaldo, Juan Mata, Lionel Messi, Lorenzo Insigne... đã gửi thông điệp về Diego Maradona thông qua mạng xã hội.

Sky Sports gây tranh cãi khi bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất - Bóng Đá

 Cuộc bầu chọn được Sky Sports tổ chức.

Tuy nhiên, trong bầu không khí tang thương bao trùm cả thế giới bóng đá, Sky Sports lại có 1 hành động khó chấp nhận. Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, kênh truyền hình này đã tạo 1 cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại gồm có sự tham gia của Diego Maradona, Pele, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ngay lập tức, Sky Sports đã phải nhận "gạch đá" từ người hâm mộ, bởi họ cho rằng việc tổ chức cuộc bầu chọn vào thời điểm Diego Maradona vừa qua đời là không thích hợp. 

Tài khoản Teixeira cho biết: "Tôi không thể tin rằng các bạn lại làm như vậy. Maradona đã qua đời ngày hôm qua và bây giờ các bạn lại tổ chức cuộc bình chọn này!"

Tài khoản Ryan cũng bày tỏ sự phẫn nộ: "Chúng ta nên tranh luận vào lúc này không? Nó không thích hợp."

Faro | 22:16 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục